+
Aa
-
like
comment

Văn Hậu: ‘Tôi ghét thất bại, sẽ cố gắng để được HLV trao cơ hội’

03/09/2019 09:23

Đoàn Văn Hậu thể hiện quyết tâm được ra sân thường xuyên tại Heerenveen và cùng toàn đội giành chiến thắng ở giải VĐQG Hà Lan – Eredivisie.

“Tôi cảm thấy rất hồi hộp. Tôi nghĩ đây là điều may mắn với mình. Tôi sẽ tận dụng khoảng thời gian ở đây, cố gắng hết mình và cống hiến hết mình vì CLB, cùng toàn đội có thành tích tốt nhất”, Văn Hậu trả lời phỏng vấn kênh Heerenveen TV. Hậu vệ gốc Thái Bình mang áo số 15 ở đội bóng mới và có thể ra mắt ngay trong trận gặp Ajax Amsterdam ở vòng sau vào ngày 14/9.

Ở sân Abe Lenstra, Văn Hậu sẽ cạnh tranh cùng Lucas Woudenberg – hậu vệ sinh năm 1994 cho vị trí bên hành lang trái. “Tôi luôn có sự nhiệt huyết và mong toàn đội giành chiến thắng. Tôi ghét thua cuộc, tôi luôn muốn giành chiến thắng”, Văn Hậu chia sẻ. “Tôi mong muốn đây là bước tiến dài trong sự nghiệp của mình. Tôi muốn ra sân thi đấu thật nhiều. Tôi sẽ cố gắng tập luyện tốt và được HLV trao cơ hội”.

7/11 cầu thủ được thường xuyên ra sân ở Heerenveen mùa này đều 22 tuổi trở xuống. Đội bóng Hà Lan rất chăm chút cho công tác đào tạo và sử dụng cầu thủ trẻ, nên cơ hội của Văn Hậu là không ít. Điều quan trọng là cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC phải hoà nhập và hiểu lối chơi của Heerenveen.

Van Hau: 'Toi ghet that bai, se co gang de duoc HLV trao co hoi' hinh anh 1

“Từ bé, tôi có xem bóng đá rất nhiều. Tôi xem tất cả các giải VĐQG, có xem giải Hà Lan và có biết Heerenveen. Sự khác biệt giữa bóng đá Hà Lan và Việt Nam là sự chuyên nghiệp của các cầu thủ, tốc độ trận đấu cũng nhanh hơn. Tôi là cầu thủ mới, chưa tìm hiểu nơi đây. Tôi sẽ tìm hiểu dần dần. Tôi sẽ về Việt Nam để hoàn tất thủ tục và trở lại sớm nhất”, Văn Hậu chia sẻ.

Tuyển thủ Việt Nam cũng tâm sự về tình yêu bóng đá của các CĐV Việt Nam như nguồn động lực để các cầu thủ tiếp tục hoàn thiện mình. “Bóng đá có nhiều giá trị với người Việt Nam. Đó là niềm tự hào dân tộc của người Việt Nam. Mỗi khi các cầu thủ ĐTQG ra đường, họ rất được người dân đón chào”, Văn Hậu khẳng định.

Văn Hậu sẽ tập trung ĐTQG vào hôm nay (3/9). Sau khi hoàn tất trận gặp Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022, Văn Hậu sẽ trở về CLB để tập luyện và chuẩn bị cho vòng 6 giải VĐQG Hà Lan.

Minh Ngọc

Bài mới
Đọc nhiều