+
Aa
-
like
comment

Văn Hậu được sử dụng ở vị trí mới trong trận đấu của Heerenveen

Cao Phúc - 11/02/2020 11:03

Trong trận đấu của đội trẻ Heerenveen, Đoàn Văn Hậu được HLV trưởng Johnny Jansen thử nghiệm ở một vị trí mới thay vì hậu vệ trái sở trường.

Cụ thể, ở trận đấu đội trẻ Heerenveen với đội trẻ Go Ahead Eagles tối 10-2, Văn Hậu tiếp tục được xếp đá chính nhưng là ở vị trí trung vệ. Hành lang trái thuộc về Lucas Woudenberg.

Dù đối mặt với những tiền đạo có thể lực tốt đến từ châu Phi của đối thủ, Văn Hậu vẫn chơi tốt và được đá trọn vẹn 90 phút.

Văn Hậu đã có không dưới 5 lần chiến thắng trong pha truy cản trực tiếp đối phương, 2 tình huống phán đoán điểm rơi chuẩn xác, dùng đầu cản phá và một tình huống 1 kèm 1 và thắng đối phương khiến cầu thủ đội bạn phạm lỗi.

Kết quả chung cuộc Jong Heerenveen thắng 1-0 nhờ bàn thắng của Arjen van der Heide.

Kể từ khi sang Hà Lan, Văn Hậu liên tục ra sân trong đội hình của Jong Heerenveen. Tại sân chơi này, anh đã thể hiện được khả năng của mình.

Việc tạo ra dấu ấn nổi bật ở vị trí trung vệ mở ra cho Văn Hậu một con đường mới. HLV Johnny Jansen hoàn toàn có thể thử nghiệm anh ở vị trí này ở đội 1 Heerenveen, trong bối cảnh mà cánh trái, Floranus và Woudenberg vẫn rất ổn định về mặt phong độ khiến Văn Hậu không có nhiều cơ hội.

Bài mới
Đọc nhiều