+
Aa
-
like
comment

Đoàn Văn Hậu chính thức ra mắt CLB SC Heerenveen

Cao Phúc - 02/09/2019 19:25

19h15 ngày 2/9 (giờ Việt Nam), CLB SC Heerenveen tổ chức lễ ra mắt cho tuyển thủ Việt Nam Đoàn Văn Hậu. Anh sẽ mang áo số 15 ở đội bóng mới.

Văn Hậu muốn cả thế giới biết đến Việt Nam

“Tôi muốn mọi người trên thế giới sẽ biết đến Việt Nam, các cầu thủ Việt Nam và nền văn hóa Việt Nam. Việt Nam luôn luôn chào đón tất cả mọi người tới Việt Nam”, Đoàn Văn Hậu nói trong lễ ra mắt.

Văn Hậu hôn lên áo đội bóng mới

vanhau4

Hậu vệ trẻ tỏ ra hào hứng trong lễ ra mắt SC Heerenveen.

Văn Hậu: ‘Tôi sẽ không để mọi người phải thất vọng’
Hậu vệ sinh năm 1999 tiếp tục: “Tôi mong mọi người sẽ ủng hộ CLB và cá nhân tôi. Tôi đang nghĩ đến cảm giác khi được đá ở giải Hà Lan. Đây là niềm vinh hạnh cho tôi và gia đình. Tôi tin ở quê nhà, NHM và gia đình luôn tự hào về tôi. Tôi sẽ không để mọi người phải thất vọng”.

Doan Van Hau ra mat CLB SC Heerenveen hinh anh 1

Văn Hậu: ‘Đây là bước tiến lớn trong sự nghiệp của tôi’
Trong lễ ra mắt, Văn Hậu cho hay: “Tôi cảm thấy rất may mắn khi có mặt tại đây và rất hạnh phúc. Tôi coi đây là bước tiến trong sự nghiệp và sẽ cố hết mình, cố tập luyện, học hỏi từ đồng đội, lắng nghe những gì từ HLV và làm những gì tốt nhất của CLB”.

Doan Van Hau ra mat CLB SC Heerenveen hinh anh 2

Lễ ra mắt chính thức bắt đầu
19h35 (giờ Việt Nam), lễ ra mắt Văn Hậu chính thức diễn ra.

Doan Van Hau ra mat CLB SC Heerenveen hinh anh 3

SC Heerenveen bị thuyết phục bởi những thông số của Văn Hậu
Trả lời tờ Leeuwarder Courant, giám đốc kỹ thuật của CLB Heerenveen là Gerry Hamstra tiết lộ lý do chiêu mộ Văn Hậu: “Chúng tôi đã xem xét những dữ liệu của Văn Hậu và bị thuyết phục. Nhưng ban đầu vụ chuyển nhượng có vẻ không khả thi, chúng tôi cũng không trả nổi lương cho cậu ấy”.

Doan Van Hau ra mat CLB SC Heerenveen hinh anh 4

Văn Hậu sắp đối đầu nhiều ngôi sao lớn tại Hà Lan
Gia nhập SC Heerenveen, Đoàn Văn Hậu sẽ được đối đầu với nhiều cầu thủ đẳng cấp thế giới. Trong số này, nổi bật là những Dusan Tadic, Daley Blind, Klaas-Jan Huntelaar hay Ibrahim Afellay. Ảnh: Getty Images.

Doan Van Hau ra mat CLB SC Heerenveen hinh anh 5

CĐV Việt Nam mong mỏi lễ ra mắt của Văn Hậu
Trên fanpage của CLB SC Heerenveen, nhiều CĐV Việt Nam để lại bình luận thể hiện sự sốt ruột khi vẫn chưa được theo dõi trực tiếp lễ ra mắt của Văn Hậu. Sự kiện trên bị lùi lại ít nhất 15 phút so với dự kiến.

Doan Van Hau ra mat CLB SC Heerenveen hinh anh 6

Bầu Hiển: ‘Văn Hậu không dự SEA Games thì 10 triệu USD cũng từ chối’
Ông Đỗ Quang Hiển chỉ đạo CLB Hà Nội cài điều khoản bắt buộc cho Đoàn Văn Hậu về dự SEA Games 30 mới đồng ý đề nghị chuyển nhượng của Heerenveen. Tại U22 Việt Nam, Văn Hậu là trụ cột gần như không thể thay thế bên cánh trái. Anh cũng thuộc nhóm nhiều kinh nghiệm nhất đội. Ảnh: Minh Chiến.

Doan Van Hau ra mat CLB SC Heerenveen hinh anh 7

Văn Hậu hội quân cùng tuyển Việt Nam ngay sau lễ ra mắt
Sau khi hoàn tất việc ký kết hợp đồng với CLB SC Heerenveen, Đoàn Văn Hậu sẽ ngay lập tức bay sang Thái Lan hội quân cùng tuyển Việt Nam, chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan ở vòng loại World Cup. Dự kiến anh sẽ tới Thái Lan trưa 3/9. Ảnh: Minh Chiến.

Doan Van Hau ra mat CLB SC Heerenveen hinh anh 8

Báo Hà Lan gọi Văn Hậu là hiện tượng mạng xã hội
Sáng 2/9, gần 2 ngày sau khi CLB Hà Nội xác nhận Đoàn Văn Hậu gia nhập SC Heerenveen theo bản hợp đồng cho mượn, fanpage đội bóng này đã cán mốc 100.000 lượt theo dõi, tăng hơn 26.000 lượt. Trước số lượng theo dõi fanpage đội bóng Hà Lan tăng đột biến, một bài viết trên tờ Omrop Fryslan đăng dòng tựa đề: “Facebook của SC Heerenveen ‘bùng nổ’ tại Việt Nam”. Ảnh: Minh Chiến.

Doan Van Hau ra mat CLB SC Heerenveen hinh anh 9

Văn Hậu kiểm tra y tế thành công
Trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng, Văn Hậu đã có buổi kiểm tra y tế thành công tại CLB SC Heerenveen. Hiện cầu thủ này đang dính một chấn thương đầu gối nhưng không quá nghiêm trọng. Ảnh: Contras Hà Nội.

Doan Van Hau ra mat CLB SC Heerenveen hinh anh 10

Văn Hậu mang áo số 15 ở CLB mới
Theo SC Heerenveen, Đoàn Văn Hậu sẽ khoác áo số 15. Trước đó anh mang áo số 5 ở CLB Hà Nội và tuyển Việt Nam, nhưng số áo này đã có người sở hữu. Ảnh: Minh Chiến.

Doan Van Hau ra mat CLB SC Heerenveen hinh anh 11

Video trực tiếp Đoàn Văn Hậu ra mắt tại SC Heerenveen Vào 19h ngày 2/9 (giờ Hà Nội), Đoàn Văn Hậu sẽ hoàn tất các thủ tục ký kết hợp đồng để chính thức ra mắt trong màu áo CLB SC Heerenveen (Hà Lan).

Phúc Long

Bài mới
Đọc nhiều