+
Aa
-
like
comment

Vấn đề nóng 24/8: Cô gái 21 tuổi tố bị bác sĩ “xâm hại tình dục”

Tuệ Ngô - 24/08/2023 17:17

Một số tin tức đáng chú ý có trong ngày 24/8: Người chồng là nghi can giết 4 mẹ con ở Khánh Hòa; Chánh thanh tra Sở Tài chính tử vong tại nhà riêng; Sét đánh cháy kho gas ở Lạng Sơn…

– Dịch vụ xe đạp công cộng tại Hà Nội đi vào hoạt động: Sáng 24/8, UBND TP Hà Nội phối hợp với một doanh nghiệp thực hiện giai đoạn đầu của việc triển khai xe đạp điện và xe đạp công cộng tại 79 điểm trạm, với tổng cộng 1.000 phương tiện, trong đó có 500 xe đạp điện và 500 xe đạp công cộng. Các phương tiện này đã được đặt tại 6 quận nội thành bao gồm: Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Đống Đa, Thanh Xuân, Ba Đình và Tây Hồ.

– Người chồng là nghi can giết 4 mẹ con ở Khánh Hòa: Ngày 24.8, thông tin từ Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết, liên quan đến sự kiện đau lòng xảy ra tại xã Cam An Nam, huyện Cam Lâm vào ngày 23.8 khi 4 thành viên trong một gia đình tử vong, cơ quan chức năng đã xác định rằng, các nạn nhân đã chết vì bị ngạt khí CO.

Theo kết quả điều tra sơ bộ, nghiên cứu ban đầu, nghi can trong vụ việc là ông Hồ Xuân Hải (52 tuổi, trú tại thôn Vĩnh Đông, xã Cam An Nam). Ông Hồ đã được xác định là người đầu độc vợ và con cái trong gia đình trong khi họ đang ngủ.

Thuốc điều trị “nhắm trúng đích” có tên Lenvaxen 10 (Lenvatinib) được bác sĩ C. đưa cho K.T. nói có thể kéo dài thời gian sống cho mẹ

– Cô gái 21 tuổi tố bị bác sĩ xâm hại tình dục: Cô gái 21 tuổi ở quận Bình Tân, TP.HCM tố cáo một bác sĩ ở Bệnh viện Ung bướu TP.HCM gợi ý “cho vui vẻ” mới cung cấp thuốc trị ung thư cho mẹ.

Đơn đề nghị xử lý hành vi gợi ý “cho vui vẻ” của bác sĩ N.Q.C. – công tác tại khoa y học hạt nhân (Bệnh viện Ung bướu TP.HCM) – đang được Thanh tra Sở Y tế TP.HCM vào cuộc xác minh.

Thông tin từ Thanh tra Sở Y tế cho biết đã mời T.T.K.T. (21 tuổi, ngụ quận Bình Tân, TP.HCM, người tố cáo) cùng bác sĩ N.Q.C. lên làm việc. “Chúng tôi đang xác minh, trường hợp có dấu hiệu hình sự sẽ chuyển cơ quan công an điều tra” – Thanh tra Sở Y tế TP.HCM nói.

– Công ty liên quan ca sĩ Khánh Phương nợ lương, giám đốc xin nghỉ việc: Công ty CP Sông Đà 1.01 (SJC) vừa thông báo rằng ông Lê Hà Phương, người đang giữ chức vụ Giám đốc điều hành, đã tự nguyện từ chức từ ngày 1/8 và đồng ý chấm dứt hợp đồng lao động trước thời hạn với công ty.

Lý do cho việc này được nêu là do SJC vi phạm hợp đồng lao động bằng việc không thanh toán đầy đủ mức lương cho ông Phương từ ngày ký kết hợp đồng cho đến thời điểm hiện tại.

Phối cảnh cảng trung chuyển quốc tế Cần Giờ.

– Giá vàng miếng lên cao nhất nửa năm: Mỗi lượng vàng miếng SJC sáng nay vượt 68 triệu đồng, tăng 150.000 đồng so với hôm qua và hơn nửa triệu đồng so cách đây một tuần.

– TPHCM trình Thủ tướng đề án “siêu cảng” quốc tế hơn 5 tỷ USD: Dựa theo một tài liệu trình bày đề án nghiên cứu, khi hoạt động và đạt công suất thiết kế, cảng trung chuyển quốc tế Cần Giờ – TPHCM dự kiến sẽ góp phần vào ngân sách với khoảng từ 34.000 đến 40.000 tỷ đồng/năm. Vào ngày 23/8, UBND TPHCM đã chuyển đề án nghiên cứu về việc xây dựng cảng trung chuyển quốc tế Cần Giờ cho Thủ tướng.

– Phát hiện Chánh thanh tra Sở Tài chính tử vong tại nhà riêng: Ngày 24-8, thông tin từ UBND phường Cốc Lếu, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai cho biết, ông N.T.N. (SN 1967), Chánh thanh tra Sở Tài chính tỉnh Lào Cai, được phát hiện tử vong tại nhà riêng.

 – Sét đánh làm cháy kho gas ở Lạng Sơn: Khoảng 18h30 ngày 23/8, trong lúc trời mưa, sấm sét, một cửa hàng có chứa nhiều gas ở ngoại ô thành phố Lạng Sơn bỗng bốc cháy dữ dội.

Tuệ Ngô

Bài mới
Đọc nhiều