+
Aa
-
like
comment

Valentine mùa dịch Corona: dân mạng mách nhau hai món quà độc lạ

Quỳnh Quỳnh - 12/02/2020 16:14

Năm nay, ngày lễ tình nhân (Valentine) nằm trong mùa dịch virus corona, rất nhiều người dân Việt Nam đang săn lùng khẩu trang, nước rửa tay, chính vì vậy hai vật dụng này liên tục “cháy hàng” trong nhiều ngày qua.

Bó hoa làm bằng khẩu trang y tế, dung dịch sát khuẩn trở nên khác lạ giữa các bó hoa Valentine khác

Giữa ‘cơn sốt’ khẩu trang, nước rửa tay thời dịch Corona, lại gần đến ngày Valentine 14.2, dân mạng đã mách nhau nên tặng hai món này thay cho những món quà đắt tiền khác.

Trên các trang mạng xã hội như facebook, zalo,… đang rao bán nhiều hộp quà chứa khẩu trang, dung dịch rửa tay và nó này trở thành món quà cực hot dịp Valentine năm nay. Có lẽ đây chính là thứ mà tất cả chị em phụ nữ đều mong muốn được nhận trong ngày lễ đặc biệt này.

Thông thường, đến gần Valentine, các cặp đôi sẽ tìm mua socola, hoa hồng hay những món quà khác để tặng một nửa của mình. Nhưng giữa mùa dịch bệnh do chủng mới của virus Corona gây ra, cư dân mạng lại mách nhau nên tặng khẩu trang, nước rửa tay để món quà ngày lễ tình yêu thêm ý nghĩa.

Hộp quà khẩu trang, nước rửa tay thông thường có giá dao động từ 400.000-500.000 phần/quà tùy vào sản phẩm và số lượng đặt hàng, một số phần quà khác cao cấp hơn có giá đến 1.620.000 đồng/hộp. So với hoa hồng, socola thì quà tặng từ các vật dụng thực tế này có giá không quá đắt cũng không quá rẻ.

Trên các trang mạng xã hội như facebook, zalo,… đang rao bán nhiều hộp quà chứa khẩu trang, dung dịch rửa tay và nó này trở thành món quà cực hot dịp Valentine năm nay.

Ngay trước dịp lễ tình nhân 14-2, một cửa hàng hoa tại Hà Nội cho ra mắt món quà Valentine thời virus corona là bó hoa được đính kết từ hoa baby và các vật dụng y khoa như khẩu trang y tế, cồn 90 độ, gel rửa tay khô, dung dịch rửa tay với các màu xám, trắng, xanh, đỏ hoà quyện.

Cửa hàng đưa thông điệp cho bó hoa đặc biệt: “Phải khoẻ mạnh thì mình mới có sức để yêu em nhé!”.

Chị Hằng chủ cửa hàng chia sẻ bó hoa Valentine thời virus corona xuất hiện với mong muốn nhắc nhớ mọi người giữ gìn sức khoẻ và thực hiện đúng các biện pháp phòng ngừa dịch bệnh do virus corona gây ra cho chính mình và những người yêu thương, chứ không bán ra thị trường, dẫu vậy có rất nhiều khách hàng đã đề cập mua.

Một số cửa hàng bán tinh dầu cũng lập tức quảng cáo sản phẩm của mình cùng chiếc khẩu trang y tế và nói: “Đây là quà Valentine mùa Corona nhé”.

Thậm chí, nhiều hình ảnh chế khẩu trang như cột dây thun vào hai bên tờ tiền mệnh gia 500.000 đồng cũng được dân mạng gợi ý cho nhau.

Khẩu trang đang khó mua nên các set quà kèm khẩu trang rất có thể cũng khiến nhiều người “đỏ mắt” tìm mua

Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc cũng chia sẻ hình ảnh vừa tặng quà Valentine sớm cho bà xã Kim Cương là hộp khẩu trang và nước sát khuẩn được đặt trong hộp quà trái tim màu hồng.

Anh viết: “Tặng em nhân dịp Valentine nè, tặng sớm chứ để tới đó nó phát bệnh ra mệt lắm”. Bài đăng của Ưng Hoàng Phúc khiến nhiều người thích thú bình luận. Tài khoản Thu Lê viết: “Tình yêu mùa dịch hả anh, món quà khẩu trang quý hơn mọi thứ mà”. Facebook Nguyễn Đình Lộc bày tỏ: “Món quà sang chảnh nhất năm nay là đây, hiếm có khó tìm lắm luôn đó”. Nickname Mai Larsen thì bình luận: “Đây là món quà mà bao cô gái đang cần, sự quan tâm hơn cả vật chất”.

Việc tặng dung dịch nước rửa tay, khẩu trang không chỉ là món quà ý nghĩa mà còn thể hiện sự chu đáo, quan tâm sức khỏe của đối phương trong dịp Valentine. Việc tìm mua cho bằng được hai vật dụng trên giữa lúc khan hiếm như hiện nay để làm quà tặng, nghĩ đến chắc chắn cô gái nào cũng phải đổ gục.

Ngoài ra, khi mua sắm tại một hệ thống cửa hàng thời trang, khách hàng sẽ ngay một cặp khẩu trang UV kháng khuẩn. Một hệ thống cửa hàng thời trang còn áp dụng chính sách miễn phí vận chuyển và tặng kèm khẩu trang cho khách hàng mua online để yên tâm mua sắm trong mùa dịch bệnh.

Quỳnh Quỳnh

Bài mới
Đọc nhiều