+
Aa
-
like
comment

Vạch trần mưu hèn kế bẩn dựng chuyện về Trưởng ban Tổ chức Trung ương Phạm Minh Chính

Văn Dân - 12/06/2020 03:29

Càng gần đến ngày diễn ra Đại hội XIII, các thế lực thù địch càng gia tăng các hoạt động tuyên truyền chống phá với nhiều thủ đoạn nham hiểm, vừa trắng trợn, vừa che dấu kín đáo, rất tinh vi, xảo quyệt. Hết bịa đặt nội bộ có “lợi ích nhóm”, “thanh trừng phe phái” trong công tác nhân sự; Chúng thậm chí còn xuyên tạc dựng chuyện rằng vấn đề nhân sự Đại hội Đảng XIII bị một số thế lực bên ngoài can thiệp, chỉ đạo.

Trưởng ban Tổ chức Trung ương Phạm Minh Chính

Có thể thấy rất rõ thủ đoạn này qua bài viết đăng trên trang Facebook Bùi Thanh Hiếu. Bùi Thanh Hiếu – kẻ ‘tâm thần chính trị’ còn đang lưu vong sống đời tầm gửi bên tận trời Tây thậm chí đã trắng trợn đơm đặt thêu dệt dựng chuyện rằng: “Trung Quốc đưa ông Phạm Minh Chính lên giữ chức Trưởng ban Tổ chức Trung ương|. Nghe cứ như cốt chuyện phim cung đình nội chiến đầy ma hiểm của Trung Quốc. Đến cả Chủ tịch Hồ Chí Minh, người đã hy sinh cả cuộc đời vì đất nước này, nhân dân này mà chúng cũng còn xuyên tạc được Bác là người Trung Quốc thì có ai, có gì mà chúng không thêu dệt được.

Câu chuyện ma quỷ của kẻ “tâm thần chính trị” Bùi Thanh Hiếu

Thực tế chỉ là chiêu trò quen thuộc mà trước mỗi kỳ đại hội lại được các đối tượng lại rêu rao. Là thủ đoạn rất nham hiểm đánh vào những vị trí vai trò “cốt lõi, then chốt” của công tác đại hội đảng, nhằm trực tiếp hạ thấp, bôi nhọ thanh danh, uy tín của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, gây hoài nghi, hoang mang, mất niềm tin trong một bộ phận quần chúng, cán bộ, đảng viên. Thậm chí tác động, ảnh hưởng xấu tới tình hình an ninh, trật tự và quá trình chuẩn bị Đại hội XIII của Đảng.

Rõ ràng đây là những âm mưu thâm độc, nguy hiểm với phương thức, thủ đoạn hết sức tinh vi, mỗi cán bộ, đảng viên, nhân dân cần phải đề cao cảnh giác, nhận diện, đấu tranh.

Văn Dân

Bài mới
Đọc nhiều