+
Aa
-
like
comment

Ưu đãi 100% phí trước bạ, giá lăn bánh VinFast Lux A2.0 còn bao nhiêu?

04/07/2020 10:26

Với gói ưu đãi 100% phí trước bạ từ VinFast, khách hàng thanh toán ngay 100% xe chỉ cần từ 1,038 tỷ là sở hữu được chiếc xe VinFast Lux A2.0.

Chỉ từ 1,038 tỷ đồng, khách hàng có thể sở hữu chiếc xe VinFast Lux A2.0 nhờ gói ưu đãi 100% lệ phí trước bạ từ VinFast

Hiện VinFast phân phối ra thị trường mẫu xe VinFast Lux A2.0 với 4 phiên bản gồm: Lux A2.0 Tiêu Chuẩn, Lux A2.0 Nâng Cao, Lux A2.0 Cao Cấp – Da Nappa Đen, Lux A2.0 Cao Cấp – Da Nappa Nâu/ Be, với giá dao động từ 1,129 – 1,864 tỷ đồng.

Từ ngày 4/6 đến hết năm 2020, khách hàng mua xe VinFast Lux A2.0 sẽ được tặng toàn bộ lệ phí trước bạ. Các chi phí này sẽ được trừ trực tiếp vào giá xe.

Sau khi Nghị định 70 về giảm 50% phí trước bạ cho ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước có hiệu lực, người tiêu dùng được giảm 50% lệ phí trước bạ, VinFast sẽ hỗ trợ chi trả 50% còn lại.

Xe Giao thông sẽ tính giá lăn bánh của VinFast Lux A2.0 sau khi nhận gói ưu đãi 100% đối với các khách hàng tại Hà Nội và TP.HCM.

VinFast Lux A2.0 mang nền tảng của một chiếc xe Đức (BMW 5 series) sang trọng, thanh lịch. Nằm trong phân khúc sedan hạng D, mẫu xe này được đánh giá vận hành êm ái, đa dụng.

Xe VinFast Lux A2.0 có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4973 x 1900 x 1464 mm, chiều dài cơ sở là 2.968 mm và khoảng sáng gầm xe là 150 mm. Nắp capo kéo dài được dập nổi các đường gân khí động học thể thao cứng cáp nhưng vẫn rất thanh lịch.

Phần lưới tản nhiệt mang đậm đặc trưng lấy cảm hứng từ những cánh đồng ruộng bậc thang Việt Nam. Chính giữa là logo hình chữ “V” được mạ crome. Nối liền hai bên là hai dãi đèn LED kết hợp với đèn định vị ban ngày cùng đèn xi-nhan cách điệu như mí mắt sắc nhọn, một thiết kế tinh tế, mới lạ.

Thanh Crome bắt đối xứng trên lưới tản nhiệt bên trái logo tạo hình chữ “F” một cách khéo léo tạo dấu ấn đặc trưng của thương hiệu VinFast.

Đuôi xe cũng được thiết kế với logo chữ “V” ở giữa, hai bên là hai dãi đèn LED kéo dài từ trong ra ngoài hình cánh chim biểu tượng cho sự thịnh vượng

Cùng với xu hướng thiết kế mới ngày nay, cụm đèn pha Full LED được đặt phía dưới ngay trên hốc hút gió phía trước có chức năng tự động bật/ tắt và chức năng điều chỉnh theo góc lái. Và dưới cùng là đèn sương mù dạng LED.

Logo VinFast nằm chính giữa bộ mâm phay xước 5 chấu bắt mắt kích thước lớn. Khách hàng có thể tùy chọn bộ mâm 18 inch trên phiên bản tiêu chuẩn hoặc 19 inch hai màu trên phiên bản nâng cao.

Khoang lái rộng và sang trọng mang hơi hướng thương gia

Bước vào khoang lái của VinFast Lux A2.0 là khoảng không gian rộng và sang trọng mang hơi hướng thương gia. Từ mặt taplo, viền crome hay cho đến những phím bấm được trau chuốt tỉ mỉ từng chi tiết.

Màn hình thông tin lái 7 inch được thiết kế thân thiện với người dùng hiển thị đầy đủ và rõ ràng các thông số. Vô lăng ba chấu được bọc da xịn xò cho cảm giác cầm nắm chắc chắn khi vận hành xe. Những phím bấm chức năng được tích hợp và sắp xếp gọn gàng trên nó rất thuận tiện.

Màn hình giải trí trung tâm 10,4 inch là điểm nhấn khi bạn có thể tùy chỉnh màn hình nền là các phong cảnh của Việt Nam như Hạ Long, Tây Bắc, Huế hay những phong cảnh đẹp mắt khác.

PV

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều