+
Aa
-
like
comment

UEFA dọa xử thua Đan Mạch 0-3 ở sự cố Eriksen

14/06/2021 20:45

Thủ thành Peter Schmeichel đã tiết lộ sự thật xoay quanh trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan tối 12/6 (giờ Hà Nội). Ở đó, tiền vệ Christian Eriksen đã ngã xuống khi đang thi đấu.

Chia sẻ trên tờ Good Morning Britain, Peter Schmeichel cho hay: “Họ (UEFA – PV) thông báo rằng các cầu thủ khăng khăng muốn thi đấu. Tôi biết đó không phải là sự thật. Hoặc đó là cách bạn thấy sự thật. Họ đưa ra 3 lựa chọn. Một là chơi tiếp, hai là dời trận đấu sang hôm sau. Cuối cùng là hủy trận đấu và chúng tôi bị xử thua 0-3”.

Schmeichel tiếp tục: “Đó có phải là mong muốn của các cầu thủ không? Họ thực sự có lựa chọn nào không? Tôi không nghĩ là họ đã có. Và như bạn có thể nghe thấy từ cuộc họp báo, HLV trưởng thực sự hối tiếc khi đưa các cầu thủ trở lại sân”.

Peter Schmeichel anh 1
Sự cố đáng tiếc xảy ra với Eriksen.

Theo Schmeichel, anh cảm thấy hối hận khi cả đội đồng ý ra sân và tiếp tục thi đấu trong khi chưa biết rõ tình trạng của Christian Eriksen ở bệnh viện như thế nào. Thay vào đó, anh muốn lên xe buýt về khách sạn và chờ xem điều gì sẽ đến những ngày tiếp theo.

Khi trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan trôi qua khoảng 42 phút, Eriksen bất ngờ đổ gục xuống sân. Morten Boesen, bác sĩ trực tiếp điều trị, xác nhận tim của Eriksen đã ngừng đập. Rất may mắn là tiền vệ của Inter Milan đã được cứu sau một lần khử rung tim.

Hiện tại, Eriksen được cho là đã hồi phục sức khỏe và có thể nói chuyện bình thường. Tờ Gazzetta dello Sport thậm chí còn đăng tải thông điệp của Eriksen gửi tới mọi người rằng: “Cảm ơn các bạn, tôi sẽ không bỏ cuộc”.

Hiểu Lam

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều