+
Aa
-
like
comment

U23 Việt Nam: Tiến Linh nói gì về sai lầm tai hại của Bùi Tiến Dũng?

17/01/2020 01:02

Tiền đạo Tiến Linh đã có những chia sẻ về sai lầm của người đồng đội Bùi Tiến Dũng dẫn đến thất bại của U23 Việt Nam.
“Thực sự thì ở thời điểm này tôi không muốn nói nhiều đến một lỗi cá nhân của ai đó. Trong mọi cuộc chơi ai cũng có thể mắc sai lầm cả, tất cả thành viên đã cố gắng hết mình trong trận đấu này rồi. Đây là một trận thua đáng tiếc với nhưng tôi thực sự muốn gửi lời xin lỗi đến tất cả người hâm mộ”, Tiến Linh không hề trách đồng đội Tiến Dũng.

Phút 27, từ pha đá phạt ở khoảng cách khá xa của cầu thủ U23 Triều Tiên, Bùi Tiến Dũng bất ngờ mắc sai lầm dẫn đến bàn thua đáng tiếc của U23 Việt Nam. Trước đó, Tiến Linh đã có bàn thắng mở tỉ số trận đấu với pha phối hợp đẹp mắt với Hồ Tấn Tài. Nhưng lần này, các đồng đội đã không kịp sửa sai cho Tiến Dũng trước một U23 Triều Tiên chơi đầy quyết tâm
Tiến Linh nói tiếp: “Ở giải đấu này, tôi cho rằng tất cả đội bóng đều mang đến giải một sức mạnh riêng. Đặc biệt, bảng D có sự than gia của U23 Việt Nam rất đồng đều, các đội thực sự mạnh và không ai yếu cả. Thật bại này, không thể nói chính xác hoàn toàn nguyên nhân. Nhưng chúng ta phải đối diện với nó và hướng tới tương lai tốt đẹp hơn”.

U23 Việt Nam: Tiến Linh nói gì về sai lầm tai hại của Bùi Tiến Dũng?

Dẫu sao, đây cũng là giải đấu mà U23 Việt Nam không có được lực lượng tốt như giải đấu trên đất Thường Châu. Hơn nữa, áp lực thành công từ những người đàn anh khiến cho U23 Việt Nam không thể có được phong độ và tâm lý ổn định nhất. Đây là lúc bóng đá Việt Nam cần hướng đến tương lai sau thất bại này.

TT

Bài mới
Đọc nhiều