+
Aa
-
like
comment

‘U22 Việt Nam thắng là đương nhiên’

07/12/2019 20:32

Bình luận viên Trương Anh Ngọc cho rằng kết quả 3-0 ở hiệp một nghiêng về U22 Việt Nam là điều đương nhiên khi Campuchia không đủ tầm.

U22 Việt Nam có hiệp một trận bán kết SEA Games 30 trước Campuchia khá dễ dàng với 3 bàn. Đức Chinh ghi cú đúp, còn Tiến Linh có 1 bàn.

Bình luận viên (BLV) Trương Anh Ngọc cho biết những diễn biến trong hiệp một không gây sự ngạc nhiên cho anh: “Chúng ta chủ động chơi phòng ngự theo đúng truyền thống của U22 Việt Nam và thầy Park. Các cầu thủ cho thấy sự kiên nhẫn, chờ đợi thời cơ và bàn thắng trước Campuchia đến như điều tất yếu”.

U22 Việt Nam dễ dàng có 3 bàn vào lưới Campuchia. Ảnh: Thuận Thắng. 
U22 Việt Nam dễ dàng có 3 bàn vào lưới Campuchia. Ảnh: Thuận Thắng. 

 

“Họ chủ động chơi áp sát, đá rát cũng là điều dễ hiểu. Đó là cách chơi nhiều đội bóng khu vực chọn khi đối đầu Việt Nam. Vấn đề là chất lượng cầu thủ Campuchia không đủ sức gây khó khăn cho thầy trò HLV Park Hang-seo”.

BLV Trương Anh Ngọc cho rằng Campuchia chỉ có tinh thần, trong khi chất lượng đội hình của U22 Việt Nam quá vượt trội. “Họ không có chân sút đủ tốt, không có tiền vệ đủ sức cầm trịch. Trong khoảng 10 phút đầu, có vẻ như Campuchia đang cố gắng dồn ép bằng việc chơi áp sát, nhưng vô hại”, BLV này nói.

Về cách sắp xếp đội hình, Trương Anh Ngọc cho rằng việc để hai tiền đạo cùng vào sân không phải là điều đáng ngạc nhiên: “Trước đối thủ như Campuchia, ông Park để hai tiền đạo vào sân với mục đích có những miếng đánh quyết định”.

Giành chiến thắng trong trận này, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ tái đấu Indonesia ở chung kết diễn ra tối 10/12. Tại vòng bảng, U22 Việt Nam giành chiến thắng 2-1 sau khi để thủng lưới trước.

Đỗ Hải/Zing News

Bài mới
Đọc nhiều