+
Aa
-
like
comment

U22 Việt Nam thắng do Quang Hải đổi màu băng đeo đội trưởng từ “xanh sang vàng”?

Cao Phúc - 01/12/2019 22:22

U22 Việt Nam đã có chiến thắng 2-1 trước U22 Indonesia với cú lội ngược dòng ở phút cuối cùng của trận đấu. Ngoài câu chuyện chuyên môn, có phải U22 Việt Nam may mắn khi Quang Hải ở hiệp 1 đeo băng đội trưởng màu xanh, sang hiệp 2 đã đổi… màu vàng?

Với chiến thắng vào phút áp chót của đội tuyển Việt Nam trước đội đã giữ sạch lưới suốt 180 phút của 2 trận trước đó, nhanh như cắt các “thám tử” điều tra mạng xã hội đã dò tìm được nguyên nhân may mắn của U22 Việt Nam có thể đến từ chính… đội trưởng Quang Hải.

Các cư dân mạng đã soi ra được màn đổi màu băng đeo đội trưởng của Quang Hải sau thời điểm nghỉ hiệp 1 sang hệp 2.(Ảnh MXH)

Cụ thể, ở hiệp 1 trận đấu Quang Hải có 2 cú phạt góc gần như rơi vào phía cuối sân, không đúng địa chỉ đồng đội. Tại thời điểm đó cầu thủ này vẫn mang băng màu xanh, nhưng sang hiệp 2 đã chuyển sang màu vàng.

Thực tế, chuyện thay băng đội trưởng khi các cầu thủ ra nghỉ giữa hiệp cũng là điều bình thường. Trong lúc nghỉ giữa 2 hiệp, các cầu thủ thay áo thi đấu do thời tiết (mưa ướt, nắng thì ra mồ hôi…), do đó chuyện màu băng thủ quân cũng có thể được thay đổi.

Nếu coi sự “mê tín” này làm nên chiến thắng của U22 Việt Nam thì thật hồ đồ. Nhưng nếu chỉ coi đó là điềm lành, mang lại sự may mắn nhất định nào đó thì cách giải thích của cư dân mạng cũng tạm… chấp nhận được.

Thực tế, chiến thắng 2-1 của U22 Việt Nam trước U22 Indonesia không hề dễ dàng, không phải do may mắn mà nó đến bởi tinh thần thi đấu quả cảm của toàn đội chứ không phải từ màu băng thủ quân như cư dân mạng “nói dóc” cho vui!

Nhưng thôi, dù sao U22 của chúng ta cũng đã chiến thắng, mọi sự “chém gió” như vậy của cư dân mạng đều chỉ có ý góp thêm vào niềm vui chung mà thôi…, nên cũng không cần quá “xét nét” thực hư mà làm gì.

Video Highlights:

Bài mới
Đọc nhiều