+
Aa
-
like
comment

Tỷ phú Mai Vũ Minh trở thành cố vấn cấp cao của Tổng thống Bosnia

27/12/2019 14:25

Tổng thống Bosnia – Herzegovina, Ngài Milorad Dodik, đã trân trọng mời tỷ phú Mai Vũ Minh làm cố vấn cấp cao của mình.

Tỷ phú Mai Vũ Minh nhận kỷ niệm chương của Tổng thống Bosnia – Herzegovina, Ngài Milorad Dodik.

Việc này diễn ra sau chuyến thăm và làm việc của tỷ phú Mai Vũ Minh với vai trò Chủ tịch Hội đồng quản trị của Tập đoàn SAPA Thale với Tổng thống Bosnia – Herzegovina, Ngài Milorad Dodik trong khuôn khổ của chương trình “Hợp tác đầu tư song phương giữa Tập đoàn SAPA Thale với chính phủ và các doanh nghiệp hàng đầu của Bosnia – Herzegovina” vào tháng 6/2019.

Trong chuyến đi lần này, ông Mai Vũ Minh còn gặp và làm việc với Phó thủ tướng kiêm bộ trưởng Ngoại giao Serbia, Ngài Ivica Dacic và Tổng thống Sprska, bà Zeljka Cvijanovic.

Tổng thống Bosnia – Herzegovina, Ngài Milorad Dodik đánh giá cao nỗ lực của Tập đoàn SAPA Thale trong việc thúc đẩy quan hệ kinh tế – thương mại giữa Việt Nam, Đức và Bosnia – Herzegovina. Ông cam kết phối hợp chặt chẽ nhằm đưa quan hệ kinh tế – thương mại giữa Bosnia – Herzegovina với Việt Nam, Đức lên tầm cao mới.

Ông Mai Vũ Minh nhận xét rằng tiềm năng thương mại của Bosnia-Herzegovina là rất lớn và ông đang góp phần thúc đẩy đầu tư và hợp tác thương mại giữa Bosnia-Herzegovina, Việt Nam, Đức với nhiều nước trên thế giới.

Được biết, ông Mai Vũ Minh đã nhận lời, trở thành cố vấn cấp cao của Tổng thống Milorad Dodik và đang tích cực thực hiện vai trò của mình.

Tháng 11/2019, ông Minh cũng đón tiếp ông Ristic Slaven, cố vấn, trợ lý của Tổng thống Bosnia & Herzegovina Milorad Dodik, trong chuyến thăm chính thức đến Việt Nam nhằm tăng cường quan hệ hợp tác giữa hai nước.

Tỷ phú Mai Vũ Minh trở thành cố vấn cấp cao của Tổng thống Bosnia - ảnh 1
Ông Ristic Slaven cố vấn, trợ lý của Tổng thống Milorad Dodik, ông Nguyễn Văn Cường – Phó cục trưởng cục Hành chính – Quản trị II, đại diện văn phòng chính phủ phía nam, cựu Bộ trưởng bộ Thông tin –  Truyền thông – ông Lê Doãn Hợp, ông Nguyễn Đắc Nghiệp –  nghị sĩ Đức gốc Việt và tỷ phú Mai Vũ Minh (từ trái sang phải).

Chủ tịch Hội đồng quản trị của Tập đoàn SAPA Thale, tỷ phú Mai Vũ Minh là người nắm giữ nhiều dự án và cổ phần của các tập đoàn lớn ở các nước trên thế giới, được coi là một nhà đầu tư lớn, là tỷ phú có ảnh hưởng đối với giới tài chính, chính phủ toàn cầu và được truyền thông quốc tế đánh giá cao.

Tỷ phú Mai Vũ Minh trở thành cố vấn cấp cao của Tổng thống Bosnia - ảnh 2
Bloomberg, Thomson Reuters, IBTimes, AP, Business Insider đã đăng bài viết về những chuyến thăm và làm việc của tỷ phú Mai Vũ Minh với các nguyên thủ và người đứng đầu các tập đoàn lớn trên thế giới

Ông Mai Vũ Minh cũng đã gặp và làm việc với hơn 30 nhà lãnh đạo hàng đầu thế giới như Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe, Thủ tướng Canada Justin Trudeau, Tổng thống Nga Vladimir Putin, Tổng thống Mỹ Donald Trump, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình…

SAPA Thale là một tập đoàn tài chính. Chủ tịch của tập đoàn này là tỷ phú Mai Vũ Minh, người nắm giữ nhiều dự án và cổ phần của các tập đoàn lớn ở các nước trên thế giới và được coi là một nhà đầu tư lớn và là tỷ phú có ảnh hưởng đối với giới tài chính và chính phủ toàn cầu.

Tỷ phú Mai Vũ Minh tại sự kiện có Tổng thống Nga Putin.
Tỷ phú Mai Vũ Minh tại sự kiện có mặt Chủ tich nước Trung Quốc Tập Cận Bình
Tỷ phú Mai Vũ Minh tại sự kiện có Thủ tướng Nhật Shinzo Abe.
Tỷ phú Mai Vũ Minh tại sự kiện có Tổng thống Peru, Pedro Pablo Kuczynski.

P.V/TPO

Bài mới
Đọc nhiều