+
Aa
-
like
comment

Tuyển Việt Nam tươi tỉnh trước lần tái đấu Thái Lan

25/12/2021 21:52

Tuyển Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng trước trận bán kết lượt về AFF Cup 2020 với Thái Lan.

Trong buổi tập này, HLV Park và các cộng sự đã cho các học trò rèn giũa rất kỹ đấu pháp cho lần tái đấu Thái Lan. Đình Trọng tiếp tục có mặt và hoàn thành giáo án của HLV Park Hang-seo. Nhiều khả năng anh được điền tên vào danh sách 23 cầu thủ đấu Thái Lan.

Tương tự là trường hợp của Bùi Tiến Dũng. Trung vệ của CLB Viettel đã khỏe mạnh và có thể thi đấu. Cả Đình Trọng và Tiến Dũng đều không được đăng ký trong trận bán kết lượt đi.

Sự trở lại của Tiến Dũng và Đình Trọng là cực kỳ quan trọng đối với tuyển Việt Nam trong bối cảnh Đỗ Duy Mạnh không thể thi đấu. Sau cú va chạm mạnh với Supachai Jaided, Duy Mạnh bị chấn thương vai. Anh vẫn ra sân tập để thực hiện các bài vận động nhẹ.
Duy Mạnh bị chấn thương, Đình Trọng và Tiến Dũng chưa có thể trạng tốt nhất, cơ hội có thể được dành cho Nguyễn Thanh Bình. Trung vệ trẻ của CLB Viettel được HLV Park Hang-seo điền tên vào danh sách đăng ký ở trận bán kết lượt đi nhưng không được ra sân.
Tiếng cười đã trở lại trên sân tập của tuyển Việt Nam. Các cầu thủ phải quên đi thất bại 0-2 ở lượt đi để có thể chơi với tinh thần thoải mái trong lần tái đấu. HLV Park cho biết ông và các học trò sẽ giữ vững tinh thần, lối chơi trước Thái Lan.
VFF cho biết mục tiêu của thầy trò HLV Park Hang-seo là lội ngược dòng trước Thái Lan. Để điều đó xảy ra, các ngôi sao tấn công của tuyển Việt Nam như Nguyễn Tiến Linh phải tỏa sáng.
Bên cạnh đó, tuyển Việt Nam cũng cần thêm chút may mắn. Ở trận lượt đi, thầy trò HLV Park không có được điều này. Nguyễn Quang Hải có 2 pha dứt điểm nguy hiểm, nhưng đưa bóng đi trúng xà, cột khung thành đối phương. Tiền vệ của CLB Hà Nội được kỳ vọng tiếp tục chơi nổi bật như trận bán kết lượt đi.
Trận bán kết lượt về giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 26/12. Thầy trò HLV Park cần thắng cách biệt ít nhất 2 bàn để nuôi hy vọng vào chung kết.

Khai Tâm

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều