+
Aa
-
like
comment

Tuyển Việt Nam quyết thay đổi lịch sử trước Saudi Arabia

02/09/2021 15:30

Tuyển Việt Nam từng nhận thất bại nặng nề trước Saudi Arabia nhưng lúc này, thầy trò HLV Park Hang-seo có thể giành được kết quả tích cực hơn.

saudi arabia vs viet nam anh 1

Đây là thất bại khó tránh khỏi khi tuyển Saudi Arabia thời điểm đó rất mạnh. Họ cũng trở thành 1 trong 4 đội châu Á tham dự vòng chung kết World Cup 2002.

Nhưng giờ đây, khi tuyển Việt Nam đã có nhiều kinh nghiệm thi đấu ở các giải lớn của châu Á, việc giành điểm trước Saudi Arabia không còn là điều bất khả thi. HLV Park Hang-seo cũng quyết tâm mang lại niềm vui cho người hâm mộ Việt Nam.

saudi arabia vs viet nam anh 2

Trong khi đó, Saudi Arabia thể hiện sự thống trị ở bảng D. Họ giành 6 chiến thắng, 2 trận hòa, ghi được 22 bàn và chỉ thủng lưới 4 lần. Thầy trò HLV Herve Renard tạo khoảng cách 5 điểm so với đội nhì bảng Uzbekistan. Saudi Arabia đã thể hiện đúng đẳng cấp của đội từng dự World Cup.

saudi arabia vs viet nam anh 3

Chân sút số một vòng loại thứ hai bên phía Saudi Arabia là Salem Al-Dawsari với 5 pha lập công. Anh sở hữu kỹ thuật, tốc độ tốt, từng có thời gian ngắn thi đấu ở Villarreal. Al-Dawsari có thể gây nhiều khó khăn ở khu vực cánh phải của tuyển Việt Nam.

saudi arabia vs viet nam anh 4

Trong khi đó, Đình Trọng có thể trở lại hàng thủ Việt Nam khi Tiến Dũng vắng mặt vì chấn thương.

Tuyển Saudi Arabia nhiều khả năng ra sân với sơ đồ 4-2-3-1 với nòng cốt là những cầu thủ từng được dự World Cup 2018. Trong đó, Abdullah Otayf, Salem Al-Dawsari, Salman Al-Faraj là những cái tên đáng chú ý. Ngoài Al-Dawsari, đội trưởng Al-Faraj cũng là một mối nguy hiểm. Dù chơi ở vị trí tiền vệ, anh cũng đã có 4 pha lập công tại vòng loại thứ hai.

Nguyên Khang 

Bài mới
Đọc nhiều