+
Aa
-
like
comment

Tuyển tập dàn Hot Girls tuyệt sắc của Việt Nam tại Sea Games 30

12/12/2019 14:10

Chiến công vang dội của nữ vận động viên cử tạ Phạm Thị Hồng Thanh tại SEA Games 30 đã trôi qua được ít ngày, nhưng dư âm của nó vẫn còn đọng lại trong lòng người hâm mộ thể thao nước nhà.

1. Hoàng Thị Loan

Mở đầu danh sách có lẽ là “vợ quốc dân” với nhan sắc xinh đẹp, đáng yêu Hoàng Thị Loan.

Hoàng Thị Loan là nữ cầu thủ của ĐT bóng đá nữ Việt Nam tại Sea Games 30. Cô nàng 9x không chỉ thu hút cộng đồng người hâm mộ bóng đá, đặc biệt là các đấng mày râu về vẻ ngoài xinh đẹp, hiền dịu, nụ cười tỏa nắng. Cô còn là một hậu vệ tài năng.

2. Hoàng Tú Anh

Hoàng Tú Anh đọc vai trò hậu cần cho đoàn Thể thao Việt Nam tại kỳ Sea Games này. Cô nàng sinh năm 1995 đang công tác tại Bệnh viện Thể thao Việt Nam, trong vai trò là một Bác sĩ Thê thao.

Trước giờ bay sang Manila, Tú Anh vô tình bị các tay săn ảnh chụp, từ đó cô thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.Hồi tháng 10, Hoàng Tú Anh là thành viên đội tuyển U19 nữ Việt Nam tham dự Vòng chung kết U19 nữ châu Á 2019 tại Myanmar. Cô được giới thiệu với vai trò là bác sĩ của đoàn. Hiện tại, hình ảnh và thông tin của Tú Anh được chia sẻ trên nhiều diễn đàn.

3. Châu Tuyết Vân

Châu Tuyết Vân sinh năm 1990, cô được mệnh danh là “nàng thơ” của môn Taekwondo tại Việt Nam. Tại Sea Games 30, Châu Tuyết Vân tiếp tục cho thấy đẳng cấp của mình khi tiếp tục đoạt tấm HCV Sea GAMES lần thứ 4 trong sự nghiệp.

Cô từng đạt thành tích 5 HCV liên tiếp ở Giải vô địch thế giới, 2 HCV liên tiếp giải châu Á.

4. Trang Cẩm Lành

Cũng là một “nàng thơ” khác trong giới Karatedo Việt Nam. Trang Cẩm Lành mới đây đã đoạt huy chương đồng tại Sea Games 30. Cô là gương mặt hứa hẹn, đầy tiềm năng trong tương lai của Karate Việt Nam.

Trang Cẩm Lành thường đăng ảnh khoe vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong trẻo. Khi không khoác trên mình màu áo Karatedo, cô được nhiều dân mạng khen xinh đẹp và nữ tính.

5. Nguyễn Thu Hà

Nhắc đến Thể thao thành tích cao, người hâm mộ đã không còn quá xa lại với Nguyễn Thu Hà. Cô từng là nữ VĐV xuất sắc nhất của Thể dục dụng cụ Việt Nam. Đến Kỳ Sea Games 30, Thu Hà là Huấn luyện viên của Đoàn Thể dục Nghệ Thuật. Đáng tiếc ở nội dung này, Việt Nam không thể có huy chương.

Nhưng NHM cũng được an ủi, khi mà dù ở tuổi ngoài 30 nhưng Thu Hà vẫn mang nét đẹp vừa dịu dàng, vừa hiện đại, khỏe khoắn.

6. Lê Minh Hằng

Lê Minh Hằng, sinh năm 1998, quê Sóc Sơn – nữ vận động viên của đội tuyển Quốc gia Đấu Kiếm Việt Nam hiện đang gây ‘sốt’ mạng xã hội vì vừa xinh đẹp vừa tài năng.

Sở hữu chiều cao 1m65, cân nặng 49kg cùng khuôn mặt đẹp với sống mũi cao và ‘góc nghiêng thần thánh’, Minh Hằng là một trong những nữ vận động viên được dân mạng truy tìm info nhiều nhất những ngày qua.

Lần đầu tham dự SEA Games nhưng nữ vận động viên 9X đã đem về cho thể thao nước nhà Huy chương Bạc bộ môn kiếm chém.

7. Phạm Thị Hồng Thanh

Trong ngày thi đấu 3/12, vận động viên cử tạ Phạm Thị Hồng Thanh đã tạo ra cú sốc lớn ở chung kết cử tạ hạng cân 64 kg nữ khi bứt phá xuất sắc ở nội dung cử đẩy từ cử giật 90 kg, cử đẩy 124 kg và giành cho mình tấm Huy chương vàng tại SEA Games 30 với tổng cử 214 kg.

Huy chương vàng của Hồng Thanh đã khiến cả cô, ban huấn luyện lẫn đối thủ phải bật khóc vì quá bất ngờ. Không ai nghĩ rằng một nữ vận động viên trẻ lần đầu tham dự Sea Games có thể đưa ra quyết định táo bạo và thực hiện thành công mức cử đẩy này. Với thành tích này, cô gái sinh năm 1999 đã ghi tên mình vào trong danh sách những ‘bóng hồng’ xinh đẹp nhưng vô cùng mạnh mẽ của thể thao Việt Nam.

8. Đặng Thu Huyền

Đặng Thu Huyền, sinh năm 2002, với chiều cao 1,75m, đội trưởng 17 tuổi xinh đẹp của bóng chuyền nữ U19 Việt Nam được kỳ vọng sẽ sớm ‘làm nên chuyện lớn’ trên đấu trường khu vực, quốc tế trong thời gian tới.

Được công nhận là ‘thần đồng’ bóng chuyền và đến với bộ môn này từ năm 11 tuổi. Chỉ sau 1 năm tập luyện, Đặng Thu Huyền đã được khoác áo của CLB và tham gia giải trẻ vô địch toàn quốc.

Bài mới
Đọc nhiều