+
Aa
-
like
comment

Tuyên dương 3 học sinh Kiên Giang nhặt 42 triệu đồng mang trả lại

15/05/2021 14:34

Gia đình 3 em học sinh đều thuộc hoàn cảnh khó khăn nhưng với ý thức không tham của rơi các em đã nhanh chóng tìm công an hỗ trợ để trả lại tiền cho người đánh rơi.

3 em học sinh trường Tiểu học Long Thạnh 1, huyện Giồng Riềng (Kiên Giang) đã nhặt được 42 triệu đồng và mang đến công an trình báo. Ảnh: PV
3 em học sinh trường Tiểu học Long Thạnh 1, huyện Giồng Riềng (Kiên Giang) đã nhặt được 42 triệu đồng và mang đến công an trình báo. Ảnh: PV

Ngày 15.5, Tỉnh Đoàn, Hội đồng Đội tỉnh Kiên Giang phối hợp với UBND huyện Giồng Riềng đã gặp gỡ và khen thưởng cho 3 thiếu nhi tiêu biểu trong phong trào “Nghìn việc tốt”.

Trước đó, vào ngày 12.5, em Danh Duy, Trần Hoàng Vinh (cùng học lớp 1) và em Thị Bé Hằng (học lớp 4) trường tiểu học Long Thạnh 1, huyện Giồng Riềng (Kiên Giang) nhặt được số tiền 42 triệu đồng rơi trên đường.

3 học sinh nhanh chóng mang số tiền đến Công an xã Long Thạnh trình báo, sau đó Công an xã đã xác minh và trả lại số tiền cho người đánh rơi là bà Đ.T.L (ngụ ấp Năm Hải, xã Long Thạnh).

Được biết gia đình các em đều thuộc hoàn cảnh khó khăn nhưng với ý thức không tham của rơi các em đã nhanh chóng tìm công an hỗ trợ để trả lại cho người đánh rơi.

Trước hành động đẹp đầy ý nghĩa này của các em nhỏ, Tỉnh Đoàn và UBND huyện Giồng Riềng đã trao tặng 2 bằng khen để biểu dương kịp thời hành động của 3 em.

NGUYÊN ANH
Tags:
Bài mới
Đọc nhiều