+
Aa
-
like
comment

Tuyên dương 22 gia đình trẻ tiêu biểu

20/06/2020 23:00

Tối 20-6, tại Hà Nội, Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tổ chức Lễ tuyên dương “Gia đình trẻ tiêu biểu” năm 2020. Tới dự có Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Thứ nhất Trung ương Đoàn Lê Quốc Phong.

Phát biểu tại lễ tuyên dương, Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam Nguyễn Anh Tuấn nhấn mạnh, đối với một xã hội, gia đình là tế bào quan trọng, là môi trường giáo dục nếp sống và hình thành nhân cách của con người.

Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu đã khẳng định: “Quan tâm đến gia đình là đúng, vì nhiều gia đình cộng lại mới thành xã hội, gia đình tốt thì xã hội mới tốt, xã hội tốt thì gia đình càng tốt hơn…”. Vì vậy, xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc là mục tiêu quan trọng của Đảng, Nhà nước trong chiến lược phát triển kinh tế – xã hội của đất nước.

Các gia đình trẻ tiêu biểu được tuyên dương.

Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam Nguyễn Anh Tuấn cho biết, đây là lần đầu tiên chương trình tuyên dương “Gia đình trẻ tiêu biểu” được tổ chức, với mong muốn những giá trị tốt đẹp của gia đình được kế thừa, phát huy và lan tỏa tới tất cả các gia đình hội viên thanh niên cả nước.

22 gia đình trẻ đến từ những vùng miền khác nhau, có điều kiện, hoàn cảnh khác nhau, có những quan điểm sống khác nhau, nhưng đều có chung quan điểm trong xây dựng gia đình hạnh phúc.

Tại lễ tuyên dương, các gia đình trẻ đã giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm xây dựng gia đình hạnh phúc. Mỗi gia đình được tuyên dương được nhận Bằng khen của Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam, kỷ niệm chương và nhiều phần thưởng giá trị.

Trước đó, các gia đình đã được Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh gặp mặt và biểu dương; tham quan Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh; tham gia hoạt động “Teambuilding gia đình hạnh phúc” và tham quan một số địa danh tại Hà Nội.

Nguyệt Ánh/ HNM

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều