+
Aa
-
like
comment

Tuyển Bỉ sẽ dừng thi đấu ở phút thứ 10 trận gặp Đan Mạch

17/06/2021 07:36

Lukaku và dàn sao tuyển Bỉ, Đan Mạch sẽ cùng người hâm mộ gửi thông điệp động viên Christian Eriksen.

Theo ESPN, tuyển Bỉ sẽ dừng thi đấu ở phút thứ 10 trong trận gặp Đan Mạch vào đêm nay. Đây là ý tưởng của Romelu Lukaku. Hành động này như thông điệp động viên Christian Eriksen sau sự cố đột quỵ cách đây ít ngày.

“Tôi đã nói điều này với huấn luyện viên và nhận được sự đồng ý. Ngoài ra, tôi rất muốn đến Đan Mạch để thăm Eriksen”, Lukaku phát biểu.

Tuyen Bi dung thi dau o phut thu 10 tran gap Dan Mach anh 1
Sự cố của Eriksen vẫn ám ảnh nhiều cầu thủ tại Euro 2020. Ảnh: Reuters.

Trong trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan, Eriksen gặp sự cố khiến anh bị đe dọa tính mạng. Đội ngũ y tế đã có mặt kịp thời để cứu tiền vệ thuộc biên chế Inter thoát khỏi tay tử thần. Eriksen đã hồi tỉnh trước khi rời sân, nhưng anh vẫn cần được theo dõi trong thời gian tới.

Lukaku cho biết anh đã bật khóc ngay sau khi biết tin đồng đội ở Inter bị đột quỵ. Sau khi ghi bàn vào lưới tuyển Nga, trung phong sinh năm 1993 đã tận dụng máy quay tại sân Krestovsky để gửi thông điệp đến người bạn thân: “Chris, Chris, tôi luôn yêu mến anh”.

Đan Mạch đang đối mặt với khó khăn khi họ để thua Phần Lan 0-1 ở trận ra quân. Nếu nhận thất bại trước Bỉ tại trận đấu lúc 23h đêm nay, “Chú lính chì” khả năng cao sẽ nói lời chia tay ngày hội bóng đá châu Âu ngay từ vòng bảng.

Trước đó, cựu danh thủ Peter Schmeichel tố cáo Liên đoàn Bóng đá Châu Âu (UEFA) đã ép cầu thủ Đan Mạch trở lại sân thi đấu một tiếng sau sự cố của Eriksen. Tuy nhiên, UEFA khẳng định quyết định để trận đấu bắt đầu trở lại được đưa ra dựa trên nguyện vọng của hai đội tuyển.

Tuấn Nguyên

Bài mới
Đọc nhiều