+
Aa
-
like
comment

Tướng Tô Ân Xô được thăng hàm Trung tướng

16/04/2021 15:08

Thiếu tướng Tô Ân Xô, Chánh Văn phòng Bộ Công an, người phát ngôn của Bộ Công an đã được Chủ tịch nước thăng cấp bậc hàm lên Trung tướng. 

Thiếu tướng Tô Ân Xô - người phát ngôn Bộ Công an được thăng hàm Trung tướng
Bộ trưởng Tô Lâm trao Quyết định của Chủ tịch nước cho Trung tướng Tô Ân Xô.

Thiếu tướng Tô Ân Xô – người phát ngôn Bộ Công an được thăng hàm Trung tướng

Chiều 16/4, Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đã chủ trì Lễ công bố Quyết định của Chủ tịch nước về việc thăng cấp bậc hàm Trung tướng đối với Thiếu tướng Tô Ân Xô, Chánh Văn phòng Bộ Công an, người phát ngôn của Bộ Công an.

Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Bộ trưởng Tô Lâm đã trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng Trung tướng Tô Ân Xô.

Đại tướng Tô Lâm khẳng định, quyết định thăng cấp bậc hàm từ Thiếu tướng lên Trung tướng đối với Thiếu tướng Tô Ân Xô, Chánh Văn phòng Bộ Công an là sự ghi nhận, đánh giá cao của Đảng, Nhà nước và nhân dân đối với cá nhân tướng Xô; là niềm tin dự, tự hào của cá nhân và gia đình, đồng thời là niềm vinh dự, tự hào chung toàn lực lượng CAND.

Thiếu tướng Tô Ân Xô - người phát ngôn Bộ Công an được thăng hàm Trung tướng - Ảnh 1.
Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Bộ trưởng Tô Lâm trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng Trung tướng Tô Ân Xô (phải) và Trung tướng Nguyễn Ngọc Toàn (trái). Ảnh: Q.V.

Tướng Tô Ân Xô lên tiếng việc khen thưởng cho cán bộ công an có thành tích trong vụ Trịnh Xuân Thanh

Bộ trưởng Tô Lâm mong muốn và tin tưởng rằng, với trọng trách của mình, tướng Tô Ân Xô luôn giữ vững phẩm chất cách mạng, không ngừng học tập, nâng cao trình độ về mọi mặt, thường xuyên tu dưỡng, rèn luyện, giữ gìn “đạo” của người làm Tướng như Bác Hồ đã dạy: “Trí – Dũng – Nhân – Tín – Liêm – Trung”; Đồng thời, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, thật sự là người lãnh đạo, chỉ huy xuất sắc, là tấm gương và chỗ dựa tin cậy cho CBCS học tập và noi theo…

Cũng trong buổi lễ, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Bộ trưởng Tô Lâm đã trao Quyết định thăng cấp bậc hàm Trung tướng đối với Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Toàn, Cục trưởng Cục công tác Đảng và công tác chính trị.

Tháng 9/2019, Thiếu tướng Tô Ân Xô khi đó được điều động giữ chức Chánh Văn phòng, Người phát ngôn Bộ Công an.

Trước đó, ông Xô là Cục trưởng của một đơn vị của Bộ Công an. Tháng 7/2018, ông được Bộ trưởng Bộ Công an điều động giữ chức Giám đốc Công an tỉnh Bắc Giang.

Tùng Lâm

Bài mới
Đọc nhiều