+
Aa
-
like
comment

Tướng Rơi trần tình về con gái thượng uý CA Đắk Lắk có “dinh thự trên đất nông nghiệp”

Cánh Én - 17/12/2019 14:01

Thiếu tướng Trần Kỳ Rơi, nguyên Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk đã lên tiếng về việc con gái mình là nữ thượng uý công an có “dinh thự trên đất nông nghiệp” gây xôn xao dư luận.

Lối đi trong “Không Gian Xưa”

Liên quan tới vụ việc nữ thượng uý CA Đắk Lắk có “dinh thự trên đất nông nghiệp” gây xôn xao dư luận là con gái của thiếu tướng Trần Kỳ Rơi, nguyên Giám đốc công an tỉnh Đắk Lắk. Được biết, nữ thượng úy trên là chị Trần Lê Thúy Hằng sinh năm 1987, hiện là thượng úy, Đội trưởng Đội Chống buôn lậu thuộc Phòng Cảnh sát Kinh tế Công an tỉnh Đắk Lắk, con gái của Thiếu tướng Trần Kỳ Rơi, nguyên Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk.

Theo đó, Thiếu tướng Trần Kỳ Rơi cho hay: “Khu du lịch sinh thái Không Gian Xưa đó là của Công ty Nam Sơn làm chứ không phải của chị Hằng làm. Còn đất là đất của chị Hằng cho Công ty Nam Sơn thuê, diện tích đất này đều có giấy tờ đàng hoàng. Bởi vậy việc xây dựng khu du lịch sinh thái đó là do phía Công ty Nam Sơn làm sai”.

Theo Thiếu tướng Rơi: “Công ty Nam Sơn đã thuê đất của chị Hằng 2 năm nay. Năm 2018, Công ty này nộp hồ sơ qua TP Buôn Ma Thuột, Sở Xây dựng, Sở Kế hoạch và đầu tư rồi. Trong khi chưa được cấp phép thì năm 2018, Công ty này đã xây hồ bơi với biệt thự”.

Tuong Roi tran tinh ve con gai thuong uy CA Dak Lak co “dinh thu tren dat nong nghiep”
 Khu sinh thái không phép. (Ảnh: Tiền Phong).

“Sau khi xây hồ bơi, biệt thự bị phạt là từ hồi đó phía Công ty Nam Sơn chưa làm gì thêm. Sau khi xảy ra sự việc đó, giờ bên phía chị Hằng đang đàm phán với chủ dự án này để lấy lại đất và sẽ cho người nào có năng lực làm dự án khác”, thiếu tướng Trần Kỳ Rơi nói trên báo Đất Việt.

Trước đó, Tiền Phong đưa tin, báo cáo về “Khu sinh thái xây dựng không phép giữa lòng thành phố” do ông Lâm Tứ Toàn- Giám đốc Sở Xây Dựng Đắk Lắk kí ngày 2/12/2019 đã xác nhận: Tất cả các hạng mục đã xây trên toàn bộ diện tích đất của Khu sinh thái Không Gian Xưa đều là công trình không được cấp phép.

Báo cáo số 926 của Sở Xây dựng Đắk Lắk xác nhận: Đến thời điểm kiểm tra tháng 11/2019, Khu sinh thái Không Gian Xưa vẫn chưa được cấp giấy chứng nhận đầu tư. Tất cả các hạng mục trong khu du lịch sinh thái Không gian xưa bao gồm: Sân tennis, sân tập golf, hồ bơi và các công trình kiên cố như nhà ở, nhà hàng đều chưa được giấy phép xây dựng.

Số công trình nhiều và lớn nhất nằm trên các thửa đất thửa đất số 89, 678, 94, 95, 98 tờ bản đồ số 19 thuộc quyền sở hữu của bà Trần Lê Thúy Hằng, gồm 5 nhà chòi lục giác từ 1 đến 3 tầng, làm bằng gỗ; 3 nhà chòi gỗ vây lưới để nuôi gà; 1 nhà để xe; 5 ao hồ kè đá chống sạt lở. Đặc biệt, trên thửa đất nông nghiệp số 94 của bà Hằng còn có 2 công trình lớn mới xây năm 2017, là hồ bơi rộng 120 m2 đã hoàn thiện, và tòa nhà cấp III 3 tầng, tổng diện tích sàn lên tới 300 m2.

Bài mới
Đọc nhiều