+
Aa
-
like
comment

Tuan Nguyen nhận kết cục bẽ mặt khi xuyên tạc lãnh đạo Nhà nước

Đinh Lực - 20/03/2020 15:14

Trong những ngày khi cả nước căng mình chống dịch Covid-19, thì ở đâu đó vẫn có những bài viết mang tính xuyên tạc về hình ảnh cán bộ, lãnh đạo Đảng, Nhà nước. Điển hình như trên trang cá nhân Tuan Nguyen – một cá nhân quản lý fanpage phản động ở nước ngoài.

Cá nhân này đã viết bài: “My Post #251: ÔNG NGUYỄN PHÚ TRỌNG TỔNG BÍ THƯ – CHỦ TỊCH NƯỚC CSVN ĐANG LẶN Ở Đ U?”

Bài viết có nội dung xuyên tạc rằng Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng vì sợ dịch bệnh nên tránh xuất hiện trước truyền hình, nhằm che giấu việc đã mắc phải dịch bệnh Covid-19. Thiếu trách nhiệm trong việc bảo vệ sức khoẻ nhân dân và các chủ quyền quốc gia, thiên tai…

Nhưng sáng ngày hôm qua (19/3), Tổng Bí thư, Chủ tịch nước chủ trì tiểu ban nhân sự Đại hội XIII họp cho ý kiến về tổng kết công tác nhân sự Trung ương khóa này và phương hướng khóa tới.

Cuộc họp do Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng chủ trì, cùng tham dự có Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc; Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân; Thường trực Ban bí thư Trần Quốc Vượng; Trưởng ban Tổ chức Trung ương Phạm Minh Chính; Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Trung ương Trần Cẩm Tú…

Sự xuất hiện của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng trên truyền hình quốc gia trong sự khoẻ mạnh như một cú tát thẳng mặt cá nhân Tuan Nguyen và những trang tin tức phản động đã chia sẻ bài viết xuyên tạc. Ngay sau đó hàng loạt các bài viết chia sẻ của các nhóm phản động chúng đã gỡ bỏ vì sự bẽ mặt và facebook Tuan Nguyen cũng bị đánh sập vì sự phản đối hành động xuyên tạc của cộng đồng mạng.

Bản chất xuyên tạc, phản động cố tình tạo nên mọi hình ảnh xấu của các tổ chức này không những không dừng lại, mà sau đó một số trang đã tiếp tục xuyên tạc rằng Tổng Bí thư, Chủ tịch nước không đả động đến sức khoẻ, tính mạng nhân dân.

Trong cuộc phòng chống tham nhũng đã và đang được thực hiện quyết liệt trong mấy năm gần đây và đã thu lại nhiều kết quả sắc nét tạo được tiếng vang trong lòng dân. Công cuộc xây dựng Đảng, xây dựng đất nước phát triển và bộ máy trong sạch vững mạnh đã không nằm ngoài lợi ích nhân dân và nhận được sự ủng hộ của nhân dân cả nước.

Trên thực tế, đám “dân chủ” cơ hội, phá hoại, đầy dã tâm, mưu đồ chính trị đen tối kia cũng không bao giờ ngừng bản chất xâm hại và đòi can thiệp chính trị, phá hoại sự phát triển của đất nước.

Chính vì thế mà sức khoẻ của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước nói riêng và các đội ngũ cán bộ Nhà nước nói chung đều là chủ để và tâm điểm của chúng để xuyên tạc, bày tỏ quan điểm sai lệch, gây hoang mang trong dư luận để phục vụ âm mưu, bản chất không tốt đẹp gì của chúng.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng năm nay đã 75 tuổi và hiện tại gánh vác 2 nhiệm vụ quan trọng của Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó. Với tinh thần trách nhiệm và bản chất của tổ chức phản động, nhân dân cả nước càng ngày càng thấy rõ bộ mặt thật của những kẻ phản động này.

Công cuộc phòng chống dịch bệnh Covid-19 của Việt Nam đã được Chính phủ, Bộ Y tế và các cơ quan chức năng thực hiện nghiêm túc. Điều này giúp Việt Nam nhận được sự ủng hộ không chỉ của bạn bè quốc tế, mà nhân dân cả nước và cộng đồng kiều bào ở nước ngoài ủng hộ hết mực.

Thành quả công cuộc chống Covid-19 không chỉ đến từ một cá nhân, mà hơn hết là sự chung tay của cộng đồng, vì “không để ai bị bỏ lại phía sau”; “chấp nhận đánh đổi kinh tế để đảm bảo sức khoẻ người dân” hay “Đó là nghĩa đồng bào”.

Xuyên tạc về hình ảnh của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước hay bất kỳ cá nhân nào trong khi Việt Nam đang làm tốt công tác phòng chống dịch là điều không thể chấp nhận. Sức khoẻ lãnh đạo và sự quan tâm của dư luận là một trong những tích cực của niềm tin, điều đó cũng là thông điệp của nhân dân muốn Đảng cần làm gì để giữ vững và nâng cao niềm tin ấy.

Đinh Lực

Bài mới
Đọc nhiều