+
Aa
-
like
comment

Tuấn Anh dính chấn thương sau 45 phút thi đấu trước Malaysia

10/10/2019 22:29

Tiền vệ khoác áo số 14 rời sân sau 45 phút để nhường chỗ cho Phạm Đức Huy, vì dính chấn thương đùi khi đối đầu Malaysia tại lượt trận thứ 3 Vòng loại World Cup khu vực châu Á 2022.

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh được thầy Park tin tưởng tung ra sân ngay từ đầu. Anh chơi xông xáo trong suốt hiệp 1 và có những tình huống xử lý bóng khéo léo ở khu vực giữa sân. Tuy nhiên, sau giờ nghỉ, anh phải nhường chỗ cho tiền vệ Phạm Đức Huy.

Tuan Anh dinh chan thuong sau 45 phut thi dau truoc Malaysia hinh anh 1
Tuấn Anh phải rời sân sau 45 phút thi đấu trước Malaysia.

Theo ghi nhận của PV, Tuấn Anh đã gặp phải chấn thương đùi trong hiệp 1 và không thể tiếp tục thi đấu. Trên băng ghế dành cho các cầu thủ dự bị, tiền vệ số 14 ngồi theo dõi trận đấu với một bên đùi bị băng bó vì chấn thương.

Trong trận đấu trên sân Mỹ Đình, hai đội bóng đã cống hiến một trận đấu tốc độ cao với nhiều tình huống nguy hiểm, ăn miếng trả miếng.

Ở phút 37, tuyển Việt Nam được hưởng quả đá phạt từ cự ly khoảng 25 m. Quang Hải tung cú đá thẳng nhưng bóng không qua hàng rào. Tuấn Anh đá bồi nhưng vẫn không vượt qua được hàng thủ dày đặc của đội khách.

Đội chủ nhà là những người khai thông thế bế tắc khi phút 40. Quang Hải có tình huống chạy chỗ nhận bóng từ đội trưởng Quế Ngọc Hải. Ngôi sao số 19 tung ra cú dứt điểm ở cự ly gần, không cho thủ môn đội khách cơ hội cản phá. Đây là bàn thắng đầu tiên cho đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022. 

Nhật Minh / Zing News 

Bài mới
Đọc nhiều