+
Aa
-
like
comment

Từ Nhật, Thủ tướng điện thoại chúc mừng hai đội bóng nam, nữ

Cao Phúc - 06/12/2019 17:58

Đang công tác tại Nhật Bản, tối 5-12 Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã điện thoại chúc mừng thành tích của hai đội tuyển bóng đá nam và nữ Việt Nam.

Trước những thành tích của các đội tuyển bóng đá U22 nam và nữ tại SEA Games 30, thông qua Phó chủ tịch Thường trực VFF Trần Quốc Tuấn, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã biểu dương tinh thần thi đấu tuyệt vời của các cầu thủ đội tuyển bóng đá nam U22 Việt Nam.

Các cầu thủ đã lật ngược tình thế trong bối cảnh bị dẫn trước 2 bàn, qua đó loại U22 Thái Lan ra khỏi cuộc đua để giành vé vào bán kết với ngôi nhất bảng B.

Thu tuong chuc mung doi tuyen bong da nam va nu Viet Nam hinh anh 1 vbb.jpg
Bóng đá nữ Việt Nam là đội tuyển đầu tiên giành vé vào bán kết ở SEA Games 30. Ảnh: Thuận Thắng

Ngay sau màn trình diễn của đội tuyển bóng đá nam U22, đội tuyển bóng đã nữ U22 Việt Nam cũng xuất sắc đánh bại đội chủ nhà Philippines trong trận bán kết để góp mặt tại trận chung kết tranh huy chương vàng môn bóng đá nữ.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gửi lời khen ngợi tinh thần thi đấu quật cường của 2 đội tuyển, chúc mừng huấn luyện viên Mai Đức Chung và Park Hang Seo. Đồng thời chúc U22 Việt Nam và đội tuyển nữ quốc gia giành thành tích tốt trong 2 trận sắp tới.

Sau trận thắng Philippines của tuyển nữ Việt Nam, VFF cho biết sẽ thưởng thầy trò HLV Mai Đức Chung 1 tỉ đồng.

 

Bài mới
Đọc nhiều