+
Aa
-
like
comment

Từ 15-7, chính thức triển khai ứng dụng mua vé tàu trực tuyến trên điện thoại

13/07/2020 11:39

Từ ngày 15/7, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam chính thức triển khai áp dụng ứng dụng (app) mua vé tàu và thanh toán trực tuyến trên điện thoại smartphone.

Ảnh minh họa

Đây là ứng dụng hỗ trợ khách hàng mua vé tàu trên các thiết bị Mobile, ipad, tablet với giao diện thân thiện hơn, các bước, thao tác chọn tàu, chọn vé, chọn phương thức thanh toán một cách dễ dàng, nhanh chóng.  Với ứng dụng này cũng giúp khách hàng tra cứu được lịch sử giao dịch, vé đã thanh toán, chưa thanh toán. Khi đi tàu, hành khách chỉ cần xuất trình màn hình vé điện tử cho nhân viên soát vé cùng giấy tờ nhân thân.

Cùng với việc nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng phương tiện trong thời gian qua của Tổng công ty Đường sắt Việt Nam, việc triển khai ứng dụng mua vé tàu và thanh toán trực tuyến trên điện thoại được xem là một trong những giải pháp ứng dụng công nghệ gia tăng tiện ích, đem lại sự thuận tiện cho khách hàng mua vé tàu “mọi lúc, mọi nơi”.

Khách hàng có thể tra tìm ứng dụng “vé tàu” của Tổng công ty Đường sắt Việt Nam trên CH Play của Google hoặc Apple Store của Apple với logo ứng dụng: Vé tàu (Beta); từ khóa tìm kiếm: dsvn, vetau, duongsat.

Sau đó thực hiện 5 bước: mở ứng dụng; chọn chuyến tàu; chọn chỗ; nhập thông tin hành khách và cuối cùng là thực hiện thanh toán online. Sau khi thanh toán thành công, ứng dụng cho phép tải vé dạng pdf khổ 80 mm về thiết bị để khách hàng sử dụng để kiểm tra vé khi đi tàu.

Phạm Huyền/CAND

Bài mới
Đọc nhiều