+
Aa
-
like
comment

Truy tìm người tung văn bản giả cho sinh viên ĐH Đà Nẵng nghỉ học để chống dịch do nCoV

Hoài Nam - 06/02/2020 16:00

Lãnh đạo ĐH Đà Nẵng khẳng định văn bản có nội dung cho sinh viên nghỉ học đến hết 16-2 để phòng dịch nCoV đang lan truyền là giả mạo.

Truy tìm người tung văn bản giả cho sinh viên ĐH Đà Nẵng nghỉ học để chống dịch do nCoV
Đại học Đà Nẵng

Sáng 6-2, PGS. TS Lê Thành Bắc, Phó Giám đốc ĐH Đà Nẵng xác nhận thông tin trên. Theo đó, phía ĐH Đà Nẵng nhận được thông tin từ sinh viên liên quan đến một văn bản, nội dung:

“Thực hiện Chỉ thị số 06/CT-Ttg ngày 31-10 của Thủ tướng Chính phủ và các văn bản chỉ đạo của Bộ Tư pháo, Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona gây ra: sinh viên, học viên tất cả các bậc của ĐH  Đà Nẵng học tại cơ sở chính của trường, tại Phân hiệu Đắk Lắk và tại các đơn vị liên kết đào tạo được nghỉ học từ ngày 8 tháng 2 năm 2020 đến hết 16 tháng 2 năm 2020”.

Đáng chú ý, văn bản này có dấu đỏ và người ký là ông Lê Thành Bắc, Phó Giám đốc ĐH Đà Nẵng. Thông tin này sau đó được đăng tải lên mạng xã hội và nhận được nhiều lượt chia sẻ. Tuy có cả dấu đỏ và chữ ký của lãnh đạo ĐH Đà Nẵng, nhiều người vẫn nhận thấy nhiều điểm bất hợp lý trong văn bản này.

Văn bản giả cho sinh viên nghỉ học

Trao đổi với PV, PGS. TS Lê Thành Bắc, Phó Giám đốc ĐH Đà Nẵng biết, ĐH Đà Nẵng chưa có thông báo nào về việc tiếp tục cho sinh viên nghỉ học.

“Công văn này nếu những người biết về ĐH Đà Nằng, sẽ phát hiện ra là giả như: ĐH Đà Nẵng không có phó hiệu trưởng hay phòng đào tạo cũng như không thuộc Bộ Tư pháp, chúng tôi cũng không có phân hiệu nào ở Đắk Lắk cả…Trong chiều 5/2, chúng tôi sẽ có cuộc họp, qua đó sẽ sớm có thông báo chính thức đến sinh viên”, ông Bắc nói.

Hoài Nam (T.H)

Bài mới
Đọc nhiều