+
Aa
-
like
comment

Truy tìm đối tượng giở trò đồi bại với cô gái lang thang trong hẻm

18/04/2020 17:00

Đoạn clip ghi lại hình ảnh đối tượng biến thái dùng dao đe dọa cô gái có biểu hiện tâm thần trong hẻm sau đó thực hiện hành vi đồi bại. Công an quận 5, TP Hồ Chí Minh đang làm rõ và truy xét đối tượng…

Ngày 18/4, Công an quận 5 cho biết đang xác minh đoạn clip dài 6 phút được phát tán trên mạng xã hội (facebook) ghi lại hình ảnh một đối tượng mặc áo xe ôm công nghệ (beGroup) sử dụng hung khí khống chế một cô gái có biểu hiện tâm thần và giở trò đồi bại.

Bước đầu Công an quận 5 xác định được vị trí cô gái suýt bị hãm hại là một con hẻm trên đường Lão Tử, phường 11, quận 5. Công an quận 5 cũng tìm được người quay đoạn clip trên mời lên trụ sở Công an cung cấp thông tin và tổ chức truy xét đối tượng.

Cô gái có biểu hiện tâm thần bị đối tượng mặc áo xe ôm công nghệ dùng vũ lực uy hiếp định giở trò đồi bại trong hẻm.

Trước đó một đoạn video clip dài 6 phút được đăng tải trên mạng xã hội (facebook) ghi lại hình ảnh một thanh niên mặc áo xe ôm công nghệ (beGroup) giở trò với một cô gái có biểu hiện bệnh tâm thần trong một con hẻm. Đối tượng này dùng vũ lực khống chế cô gái và bắt cô gái làm những trò biến thái.

Cô gái này đã nhiều lần van xin đối tượng nhưng đối tượng không chịu buông tha. Đỉnh điểm của clip trên là đối tượng mở cốp chiếc xe gắn máy BKS 48H1-018.07 lấy ra một con dao bấm đe dọa cô gái sau đó sử dụng vũ lực với ý định lột quần áo cô gái thực hiện hành vi hiếp dâm.

Đối tượng mở cốp xe lấy hung khí đe dọa cô gái

 

Đoạn clip trên còn cho thấy cô gái đầu tóc bù xù, quần áo lấm lem như những người lang thang cơ nhỡ. Bị đối tượng khống chế cô gái chỉ biết cầu cứu. Một số người đi ngang qua chỗ đối tượng và cô gái chỉ nhìn, không tìm hiểu ngăn cản. Chỉ đến khi người quay clip trên lên tiếng đã ghi lại toàn bộ sự việc, đối tượng này mới lên xe bỏ đi.

Bị người dân phát hiện, đối tượng lên xe bỏ đi (ảnh cắt từ clip)

Trong ngày 18/4, sau khi đoạn clip trên lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội, đại diện beGroup đã kiểm tra và xác nhận, biển số xe gắn máy mà đối tượng mặc đồng phục của  beGroup có hành vi đồi bại với cô gái không nằm trong hệ thống của beGroup. Phía beGroup  sẽ phối hợp với cơ quan điều tra để làm rõ vụ việc.

Hàn Phi/CAND

Bài mới
Đọc nhiều