+
Aa
-
like
comment

Truy tìm đoàn ô tô, mô tô hạng sang ngang nhiên vào phố cổ Hội An

30/11/2020 18:29

Cộng đồng mạng đang “dậy sóng” bức xúc vì hình ảnh đoàn ô tô, mô tô hạng sang ngang nhiên đi vào phố cổ Hội An dù tại các tuyến đường này đều có biển cấm.

Ngày 30/11, Đại tá Đinh Xuân Nghĩ – Trưởng Công an TP Hội An (Quảng Nam) – cho biết, đơn vị đang truy tìm đoàn xe gồm 1 chiếc ô tô và 2 chiếc mô tô phân khối lớn chạy vào đường cấm trong khu phố cổ.

Truy tìm đoàn ô tô, mô tô hạng sang ngang nhiên vào phố cổ Hội An - 1
Xe ô tô hạng sang và mô tô phân khối lớn đi vào đường cấm phố cổ Hội An và dừng lại trước di tích Chùa Cầu, gây nhiều bức xúc. (Ảnh: CTV)

Theo đó, sáng 30/11, trên mạng xã hội lan truyền hình chiếc ô tô 4 chỗ hạng sang mang BKS 51H 330.01 cùng 2 xe mô tô phân khối lớn di chuyển vào khu phố dành cho người đi bộ ở Hội An (Quảng Nam) và dừng lại trước Chùa Cầu.

Khi hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người bày tỏ sự bức xúc và cho rằng những người điều khiển ô tô, mô tô này thiếu ý thức khi ngang nhiên chạy xe vào phố cổ dù tại các tuyến đường đều có biển cấm.

Theo Đại tá Đinh Xuân Nghĩ, lực lượng chức năng đã trích xuất camera và làm việc với người dân địa phương để sớm truy ra người điều khiển các xe vi phạm.

Bà Trương Thị Ngọc Cẩm – Giám đốc Trung tâm Văn hóa – Thể thao & Truyền thanh – Truyền hình TP Hội An cho hay, qua hình ảnh được người dân ghi lại cho thấy, đoàn xe ô tô và mô tô này đã lưu thông trên tuyến đường cấm xe ở phố cổ Hội An.

Công Bính/DT

Bài mới
Đọc nhiều