+
Aa
-
like
comment

Trưởng phòng vòi hối lộ 7 triệu của vợ ngư dân tử vong ở biển

24/11/2019 10:08

Thay vì giúp vợ ngư dân sớm được nhận tiền bảo hiểm thì  trưởng Phòng Giao dịch Bảo hiểm Pjico chi nhánh huyện Quỳnh Lưu, đã vòi vĩnh, yêu cầu hối lộ.

Trưởng phòng vòi hối lộ 7 triệu của vợ ngư dân tử vong ở biển

Ngày 23-11, nguồn tin cho biết, Cơ quan Công an huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) đã khởi tố bị can đối với ông Vũ Văn Nhận (49 tuổi, nguyên trưởng Phòng Giao dịch Bảo hiểm Pjico chi nhánh huyện Quỳnh Lưu) về tội nhận hối lộ .

Ông Vũ Văn Nhận bị bắt về tội nhận hối lộ (theo khoản 2, điều 354 Bộ Luật Hình sự 2015).

Như đã đưa tin, chiều 7-7, ngư dân Bùi Văn Sơn (36 tuổi) là thuyền viên trên tàu cá NA 99696 TS khi đang hành nghề trên vùng biển cách đất liền tỉnh Quảng Bình thì bị tai nạn lao động rồi tử vong.

Sau khi chồng mất, chị Trần Thị Cúc (xã Quỳnh Long, huyện Quỳnh Lưu) làm hồ sơ đề nghị Bảo hiểm Pjico chi trả tiền bảo hiểm cho anh Sơn là 70 triệu đồng.

Thay vì giúp vợ ngư dân sớm được nhận tiền bảo hiểm thì ông Nhận- đang làm trưởng Phòng Giao dịch Bảo hiểm Pjico chi nhánh huyện Quỳnh Lưu, đã vòi vĩnh, yêu cầu chị Cúc trích 10% để được giải quyết nhanh các thủ tục hồ sơ.

Đến chiều 4- 10, tại Phòng Giao dịch Bảo hiểm Pjico chi nhánh huyện Quỳnh Lưu, tổ công tác Đội hình sự Công an huyện Quỳnh Lưu đã bắt quả tang Nhận (trú xóm 4, xã Quỳnh Bá, huyện Quỳnh Lưu ) đang có hành vi nhận hối lộ của chị Cúc.

Tổ công tác thu giữ một phong bì đựng 7 triệu đồng. Khám xét khẩn cấp nơi làm việc của Nhận, công an thu giữ một số tài liệu, đồ vật có liên quan đến vụ án.

theo Pháp luật TP.HCM

Bài mới
Đọc nhiều