+
Aa
-
like
comment

Trường gà trên đại lộ Võ Văn Kiệt hoạt động ra sao?

26/09/2020 21:06

Ngoài cảnh giới xung quanh trường gà, Thành còn cắt cử đàn em theo dõi động tĩnh từ phía công an phường, quận và thành phố.

Liên quan đến vụ phá trường gà trên đại lộ Võ Văn Kiệt, Công an TP.HCM đang lấy lời khai Nguyễn Minh Thành (biệt danh là Cò, 43 tuổi) và hơn 100 người khác để điều tra về hành vi Tổ chức đánh bạc và Đánh bạc.

bat truong ga o TP.HCM anh 1
Cảnh sát đang lấy lời khai của Thành. Ảnh: T.L.

Theo cảnh sát, trường gà này do Thành đứng ra tổ chức. Dưới trướng Thành là những tay cờ bạc từng mang nhiều tiền án, tiền sự. Sới bạc này rất quy mô, quy tụ những con bạc ở TP.HCM và các tỉnh lân cận. Mỗi ngày, nơi đây có hàng trăm người đến sát phạt.

Để qua mắt lực lượng chức năng, Thành thường xuyên đổi địa điểm hoạt động, có khi tổ chức trên lầu của một tòa nhà rất lớn. Những nơi mà Thành lựa chọn không phải là địa điểm hẻo ánh, tuy nhiên anh ta dùng đủ chiêu trò để tránh thu hút chú ý của người dân xung quanh.

Cụ thể, khi con bạc muốn sát phạt phải gửi xe, tập trung vào một địa điểm, rồi mới được đàn em của Thành chở đến sới bạc. Riêng những người lần đầu đến chơi phải được con bạc “cũ” dẫn dắt, nếu không sẽ bị loại. Xung quanh trường gà còn được quây tôn kín kẽ.

Ngoài ra, Thành còn cắt cử đàn em túc trực tại trụ sở các đơn vị công an từ phường, quận đến Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM.

Khi “cất lưới” chuyên án này, Công an TP.HCM đã sử dụng lực lượng chủ công đến từ Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy với hàng trăm cán bộ, chiến sĩ.

Chiều 25/9, khoảng 200 cảnh sát của nhiều đơn vị thuộc Công an TP.HCM đột kích vào một sới bạc tại khu đất trên đường Võ Văn Kiệt, quận 6.

Cảnh sát khống chế 180 người đưa về trụ sở, thu giữ gần 2 tỷ đồng và nhiều tang vật phục vụ tổ chức đá gà.

Lê Trai/ZN

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều