+
Aa
-
like
comment

Trường Cao đẳng An ninh Nhân dân 1 tham gia tiếp sức Đồng Nai chống dịch COVID1-19

04/10/2021 12:03

Trong chiều ngày 1-10, Trường Cao đẳng An ninh Nhân dân 1 tổ chức lễ xuất quân cho 100 cán bộ, học viên của nhà trường tham gia công tác phòng chống dịch Covid-19 tại địa bàn tỉnh Đồng Nai trong  thời gian 2 tháng, từ ngày 1-10 đến 30-11.

Trường Cao đẳng An ninh Nhân dân 1 tiếp sức chống dịch 

Theo đó, 100 cán bộ, học viên tăng cường, chi viện trong đợt này là những cán bộ, học viên có bản lĩnh chính trị vững vàng, đã được tập huấn, trang bị những kiến thức cơ bản về công tác phòng chống dịch bệnh và đã hoàn thành 2 mũi tiêm phòng Vaccine Covid-19.

Như vậy đây là lần thứ 2 trước đó, ngày 2/8, 70 cán bộ, học viên của Trường cao đẳng An ninh nhân dân I đã cử đoàn công tác vào chi viện Đồng Nai chống dịch, tích cực hỗ trợ các “điểm nóng” trên địa bàn tỉnh Đồng Nai, hỗ trợ đảm bảo an ninh, trật tự trên địa bàn tỉnh.

Trường CĐ CAND 1 tham gia tuyến đầu chống dịch.

Tại lễ xuất quân, Đại tá Trần Văn Tuấn – hiệu trưởng Trường cao đẳng An ninh nhân dân 1 đã cho biết: Mỗi cán bộ, giáo viên và các học viên tham gia đoàn công tác lần này cảm thấy vinh dự, tự hào khi được góp sức vào cuộc chiến đẩy lùi dịch bệnh . Đây cũng là cơ hội để trải nghiệm, học hỏi thêm những kinh nghiệm quý báu từ thực tiễn công tác.

Trong buổi lễ, đại tá Trần Tiến Đạt – phó giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai – đánh giá cao và bày tỏ lòng biết ơn đối với những đóng góp tích cực của cán bộ, học viên Trường cao đẳng An ninh nhân dân I trong việc thực hiện các nhiệm vụ phòng chống dịch tại các địa bàn tỉnh Đồng Nai cảm ơn Trường Cao đẳng An ninh Nhân dân 1 đã luôn đồng hành cùng Công an tỉnh trong quá trình triển khai tăng cường lực lượng tham gia phòng, chống dịch.

Nhận được sự đánh giá cao trong công tác của các chiến sĩ

Trong buổi lễ, các cán bộ, học viên nhà trường đã được quán triệt nhiều nội dung nhiệm vụ trọng tâm, tuyệt đối không được lơ là, chủ quan, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ phối hợp cùng lực lượng tại các chốt kiểm tra, rà soát tại các tuyến giao thông; các chốt, các khu vực cách ly, phong tỏa, cơ sở điều trị, bệnh viện dã chiến; tham gia các tổ tuần tra, kiểm soát và các tổ tuyên truyền quy định phòng chống Covid -19. Quá trình công tác phải thể hiện rõ bản lĩnh hình ảnh người học viên Cao đẳng ANND I; chấp hành nghiêm chỉnh quy định của chính quyền các cấp cũng như các đơn vị thuộc Công an tỉnh Đồng Nai.

Các học viên lên đường đến tuyên đầu chống dịch.

Trong khi thực hiện nhiệm vụ  đề nghị cán bộ, giảng viên tận dụng thời gian để tăng cường tích lũy kinh nghiệm, học viên chủ động thực hành với các nội dung thực hành chính trị – xã hội và vận dụng kiến thức, kỹ năng vào thực tiễn công tác phòng chống dịch. Phát huy tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, tương trợ, chia sẻ của Nhà trường Cao đẳng ANND 1 với lực lượng Công an tỉnh Đồng Nai chung tay đẩy lùi và sớm chiến thắng dịch bệnh Covid-19.

Sau khi buổi lễ kết thúc, đoàn cán bộ, học viên Trường CĐ ANND 1 đã lên đường đến 5 địa phương gồm các huyện Nhơn Trạch, Thống Nhất, Trảng Bom, Vĩnh Cửu và TP Biên Hòa để tiếp nhận nhiệm vụ được giao.

Trân Phan

Bài mới
Đọc nhiều