+
Aa
-
like
comment

Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Phạm Minh Chính không ngồi trên xe “đổi trắng thay xanh” 

25/12/2019 07:40

Liên quan đến đến chiếc xe Mercedes E250 đeo hai biển số, bị “bắt quả tang” khi đang chạy trên đường, biển màu trắng 30F bỗng chốc biến thành biển xanh 80B, chiều tối ngày 17/12 trên mạng xã hội Facebook xuất hiện bài viết nói rằng, ngồi trên xe có ông Phạm Minh Chính, Uỷ viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương và chuyện xe biển trắng biến thành biển xanh là bình thường. Sự thật là…

Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Phạm Minh Chính không ngồi trên xe “đổi trắng thay xanh” như các đối tượng xuyên tạc

Theo nguồn tin Cánh Cò được biết và xác tín thì Ông Phạm Minh Chính không hề có mặt hay ngồi trên chiếc xe ấy. Không rõ thông tin này được tung ra nhằm mục đích gì, có phải để chia sẻ bớt áp lực cho chủ nhân thực sự của chiếc xe hay không, nhưng thông tin về một cá nhân có xe đeo biển xanh và hành vi lạm quyền, tình trạng ám ảnh quyền lực, quen thói ăn trên ngồi trốc, đặc quyền đặc lợi lại là những sự thật không thể chối cãi.

Trước đó, vào chiều 17/12, mạng xã hội Facebook chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh một chiếc ô tô Mercedes E250 màu đen đang lưu thông trên đường Phùng Hưng (Hà Đông, Hà Nội) thì bất ngờ tự thay đổi biển số từ màu trắng 30F-462.75 sang màu xanh 80B-4329. Sự việc diễn ra chỉ trong vòng chưa đến 1 giây, khiến nhiều người không khỏi choáng váng, bất ngờ, vì nghĩ rằng hình ảnh này chỉ có ở trong những bộ phim hành động.

Ngay sau khi sự việc diễn ra, lãnh đạo Phòng cảnh sát giao thông TP Hà Nội đã nhanh chóng xác minh và làm rõ, lái xe hôm đó là người đàn ông 46 tuổi. Chủ xe là phụ nữ, trú tại đường Tây Sơn, Đống Đa.

Tối 24-12, lãnh đạo Phòng cảnh sát giao thông TP Hà Nội cho biết, tài xế lắp thiết bị tráo biển số xe sang biển 80A vì muốn được ưu tiên nhường đường. Đơn vị đã ra quyết định xử phạt hành chính tài xế sử dụng thiết bị lật biển số màu trắng sang biển xanh với lỗi “điều khiển xe gắn biển số không đúng với giấy đăng ký xe”.

“Tài xế xe Mercedes sử dụng thiết bị lật biển số đã nhận quyết định xử phạt hành chính mỗi người 5 triệu đồng và bị tước bằng lái hai tháng”. Tài xế này sau đó phải nộp lại biển số và thiết bị tráo đổi biển.

Hòang Nguyên 

Bài mới
Đọc nhiều