+
Aa
-
like
comment

Trước trận đại chiến Trung Quốc: HLV Park Hang-seo đón tin vui lớn

25/09/2021 20:28

Trong buổi tập chiều nay, 25/9 của ĐTVN, hậu vệ Thành Chung đã có thể trở lại rèn luyện bình thường cùng các đồng đội.

Trước đó, Thành Chung bị rách cơ nhưng vẫn nén đau thi đấu hai trận của ĐTVN gặp Ả Rập Xê Út và Australia. Sau trận gặp Australia, vết rách của Thành Chung tăng nặng, được dự đoán cần 1 tháng mới bình phục.

Trước đó, Thành Chung bị rách cơ nhưng vẫn nén đau thi đấu hai trận của ĐTVN gặp Ả Rập Xê Út và Australia.

Tuy nhiên, chỉ sau khoảng 2 tuần phục hồi, Thành Chung đã có thể trở lại cùng tuyển Việt Nam. Trước Thành Chung, một hậu vệ khác bị chấn thương là Bùi Tiến Dũng cũng đã trở lại tuyển. Còn Minh Vương vẫn đang cố gắng phục hồi.

Mới đây, HLV Park Hang-seo cũng đã gọi thêm 2 hậu vệ lên tuyển là Xuân Mạnh và Thanh Thịnh. Bộ đôi này đã tới Hà Nội nhưng chưa thể cùng tuyển tập luyện vì cần trải qua các quy trình phòng chống Covid-19.

NÓNG: HLV Park Hang-seo đón tin vui lớn trước đại chiến Trung Quốc - Ảnh 1.
Thành Chung sớm bình phục chấn thương là tin vui lớn cho HLV Park Hang-seo.

Khoảng 1 tuần nữa, ĐTVN sẽ sang UAE, chuẩn bị cho các trận đấu tháng Mười, vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á. Chúng ta sẽ gặp Trung Quốc ngày 7/10 và gặp Oman ngày 12/10.

Sau hai trận đã đấu, Việt Nam có cùng 0 điểm với Trung Quốc. Tuy nhiên chúng ta đứng thứ 5/6 ở bảng B nhờ hơn Trung Quốc hiệu số bàn thắng (-3 vs -4). Trận đấu tới gặp Trung Quốc, tuyển Việt Nam hướng đến việc giành điểm. Còn Trung Quốc cần có trọn vẹn 3 điểm trước Việt Nam để nuôi hy vọng cạnh tranh vé dự VCK World Cup 2022, cũng như lấy lại niềm tin từ NHM.

Minh Ngọc

Bài mới
Đọc nhiều