+
Aa
-
like
comment

Trung vệ Duy Mạnh nói gì sau chấn thương nặng?

Hồng Anh - 01/03/2020 22:15

Trung vệ Duy Mạnh cho biết bị đau ở gối mới chứ không phải vết đau cũ từng khiến anh nghỉ dài hạn. Trung vệ vừa mới cưới vợ này trấn an mọi người sẽ sớm trở lại mạnh mẽ trong màu áo Hà Nội và tuyển Việt Nam.

Trung vệ Duy Mạnh dù rời sân đôi mắt vẫn luôn hướng vào sân vì lo cho đội nhà /// Độc Lập
Trung vệ Duy Mạnh dù rời sân đôi mắt vẫn luôn hướng vào sân vì lo cho đội nhà

Sau trận chung kết, việc đầu tiên HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ thông tin về Duy Mạnh: “Hiện chưa có kết luận nào về chấn thương của Duy Mạnh bởi phải chờ đưa cậu ấy đi chụp MRI.

Nhưng theo tôi lo thì đó là chấn thương nặng. Hiện tại Mạnh rất đau. Tôi không biết dây chằng em đứt thế nào. Hy vọng nếu không bị tràn dịch thì chụp luôn. Hôm nay, Hà Nội đá trận đầu tiên của mùa giải qua thời gian nghỉ dài”.

Vui mà buồn cho Hà Nội khi trung vệ chủ lực Duy Mạnh bất ngờ đau gối và phải được điều trị đặc biệt sau pha va chạm với Amido Balde ở phút thứ 5. Anh lập tức phải được cáng khỏi sân khiến rất nhiều CĐV cả Hà Nội lẫn trung lập lo lắng.

Trung vệ Duy Mạnh rời sân chỉ sau 5 phút vì nghi chấn thương dây chằng gối

Hiện tại, tinh thần Duy Mạnh đang khá ổn định. Chàng trai vừa lập gia đình cho biết: “Tôi nghi bị đau dây chằng ở vị trí mới chứ không phải chỗ cũ.

Tôi đang rất bình tĩnh và sẵn sàng để chiến đấu. Tôi cám ơn sự quan tâm của mọi người. Mọi người cứ yên tâm, Mạnh sẽ sớm trở lại mạnh mẽ trong màu áo Hà Nội và tuyển Việt Nam”.

Nhìn về trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm vui hơn một chút: “Tôi rất hài lòng khi đội bóng mạnh dạn chơi bóng trước TP.HCM. Tôi thấy TP.HCM qua từng trận chơi tốt lên trong khi Hà Nội nhập cuộc không tốt.

Vắng Duy Mạnh, Hà Nội đã chơi quyết tâm và thắng ngược 2-1 để đoạt Siêu cúp Quốc gia 2019.

Hà Nội chơi trên sân luôn luôn tuân thủ chiến thuật khóa chặt Phi Sơn. Tôi rất hài lòng về màn trình diễn của mình.  Hà Nội may mắn có bàn gỡ sớm, sau đó tinh thần toàn đội đều tốt lên”.

Sẽ là bài toán khó cho Hà Nội khi họ đang mất cặp trung vệ số 1 Đình Trọng và Duy Mạnh. May cho họ khi trung vệ trẻ Việt Anh thể hiện khá tốt bên cạnh Thành Chung.

HLV Park Hang-seo cũng rất lo lắng vì nếu trận tới ở vòng loại World Cup 2022 không bị hoãn vì Covid-19, vắng Duy Mạnh tuyển Việt Nam sẽ phải điều chỉnh hàng phòng ngự. Nếu Đình Trọng trở lại sớm sẽ rất đỡ, giúp tái hiện hàng thủ AFF Cup 2018.

Bài mới
Đọc nhiều