+
Aa
-
like
comment

Trung úy công an Đà Nẵng đón sinh nhật ý nghĩa trong khu cách ly

05/08/2020 10:18

Trung uý Nguyễn Thị Thu Thành – y sĩ của Bệnh xá Công an TP. Đà Nẵng vừa có một đêm sinh nhật đặc biệt trong khu vực cách ly.

Một số đồng đội cùng chung vui, chúc mừng sinh nhật trung úy Thành. Ảnh: Tien Sa

Trung uý Nguyễn Thị Thu Thành trước đó được điều động nhận nhiệm vụ chăm sóc cho các cán bộ, chiến sĩ Công an TP. Đà Nẵng đang cách ly tại Trung tâm Huấn luyện và Bồi dưỡng nghiệp vụ Đà Nẵng.

Trước đó, trong quá trình làm nhiệm vụ, nhiều chiến sĩ công an đã tiếp xúc với các trường hợp mắc COVID-19.

Những trường hợp này được đưa đến khu cách ly riêng của Công an thành phố tại Trung tâm Huấn luyện và Bồi dưỡng nghiệp vụ.

Cũng trong thời gian này, nhiều các y, bác sĩ của Bệnh xá Công an thành phố được điều động đến đây làm nhiệm vụ.

Ngày 5.8 là một ngày làm nhiệm vụ bận rộn như bao ngày, của trung úy Thành; nhưng thật đặc biệt, mọi người trong khu vực bệnh xá đã âm thầm chuẩn bị trái cây, bánh để tổ chức sinh nhật lần thứ 32 cho chị.

Một sinh nhật không có bánh kem, không có gia đình và cả 2 đứa con nhỏ kề bên nhưng thật ấm áp” – trung úy Thành chia sẻ.

Sinh nhật trong khu vực cách ly được tổ chức đơn giản nhưng ấm áp tình cảm. Ảnh: Tien Sa

Một món quà đặc biệt không kém trong ngày sinh nhật của trung úy, Nguyễn Thị Thu Thành là việc lãnh đạo Công an TP. Đà Nẵng đã nắm được thông tin trên và có gửi lời động viên thăm hỏi.

Thiếu tướng Vũ Xuân Viên –  Giám đốc Công TP. Đà Nẵng đã nhắn tin chúc mừng trung úy Thành. Giám đốc Công an TP. Đà Nẵng mong trung úy Thành luôn khoẻ mạnh để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

(Theo LDO)

Bài mới
Đọc nhiều