+
Aa
-
like
comment

Trung tâm TP.HCM nhộn nhịp khi có nhiều người đi dạo phố, hóng mát tối 1-10

02/10/2021 06:55

Mặc dù người dân được khuyến cáo chỉ ra đường khi thật sự cần thiết nhưng trung tâm TP.HCM vẫn nhộn nhịp tối 1/10, nhiều người dạo quanh các tuyến phố trung tâm quận 1, để chụp hình và hóng mát trong ngày đầu nới lỏng giãn cách. 

Duong pho TP.HCM sau gian cach anh 1

Khoảng 19h, tuyến đường hai bên phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1) tấp nập phương tiện giao thông. Một số người dừng lại ngồi trên vỉa hè trò chuyện, ngắm đường phố.

Duong pho TP.HCM sau gian cach anh 2

Khu vực nhà thờ Đức Bà cũng đông người dân đến chụp hình, dạo chơi. Một số nhóm khác đứng cầu trước tượng Đức Mẹ Hoà Bình.

Duong pho TP.HCM sau gian cach anh 3

Một nhóm nhân viên y tế, quân y tranh thủ thời gian rảnh, đến trước Bưu điện thành phố chụp hình lưu niệm. Đây là lực lượng từ các tỉnh phía Bắc viện trợ TP.HCM chống dịch thời gian qua.

Duong pho TP.HCM sau gian cach anh 4

Khoảng 20h, rất nhiều bạn trẻ đứng trò chuyện, chụp hình tại công viên Lam Sơn phía trước Nhà hát TP.HCM. Đây là địa điểm nhộn nhịp nhất tại các tuyến phố trung tâm.

Duong pho TP.HCM sau gian cach anh 5

Trong tối 1/10, nhiều tổ công tác liên ngành tăng cường tuần tra, nhắc nhở người dân không tập trung đông tại các khu vực công cộng.

Duong pho TP.HCM sau gian cach anh 6

Chị Thanh (ngụ quận 4) cho biết tranh thủ chút thời gian buổi tối ra ngoài để cảm nhận không khí của thành phố. “Sau 4 tháng giãn cách thì hôm nay mình mới có cảm giác ra đường. Nhìn thấy xe cộ đi lại nhộn nhịp cũng thấy vui trở lại”, chị Thanh chia sẻ.

Duong pho TP.HCM sau gian cach anh 7

Nhóm nhân viên y tế chống dịch trú tại khách sạn trên đường Nguyễn Huệ xuống đường đi dạo, hóng gió tối 1/10.

Duong pho TP.HCM sau gian cach anh 8

Cầu Thủ Thiêm có nhiều bạn trẻ dừng lại chụp ảnh.

Duong pho TP.HCM sau gian cach anh 9

Khoảng 21h, đường phố vắng vẻ trở lại. Từ ngày 1/10, TP.HCM nới lỏng giãn cách, các chốt chặn nội thành được dỡ bỏ, người dân đi lại không cần giấy đi đường.

Duy Hiệu

Bài mới
Đọc nhiều