+
Aa
-
like
comment

Trưng bày tượng sáp lãnh tụ các nước: Hồng Kông phô diễn giá trị dân chủ méo mó

Đặng Trường - 19/09/2019 10:25

Sau khi biểu tình, bạo loạn một thời gian dài ở Hong Kong, thế giới có thể thấy rõ động cơ mục đích thật sự đằng sau những sự việc này. Không chỉ vậy, phe đối lập ở Hồng Kong còn tổ chức triển lãm hình sáp những lãnh tụ của các nước Việt Nam, Trung Quốc, Nga, Triều Tiên và Cu Ba.

trienlamhk
chup
trienlam
Hồng Kông trưng bày tượng sáp các lãnh tụ trong tư thế nằm khi đã khuất chứ không phải tư thế oai hùng khi đang còn sống để người dân tự do chụp ảnh, ngắm nghía.

Thử hỏi rằng, những lãnh tụ khi đã qua đời, người dân các nước còn kính trọng, thương tiếc, vậy mà đám người mang danh “nghệ sỹ”, “tư tưởng tự do” lại bày trò để người khác có thể đem pha trò, xúc phạm hay sao? Liệu “tự do” sáng tác, “tự do” làm mọi thứ nhưng có được tự do xúc phạm người đã khuất và xúc phạm niềm tin của các dân tộc như vậy?

Xin lỗi, đó không phải là tự do, dân chủ mà đó là sự vô liêm sỉ của những kẻ thiếu đạo đức lại luôn cho mình là trung tâm của vũ trụ. Và cũng xin nói thẳng, nhân dân Việt Nam không chấp nhận và phản đối hành động xúc phạm đến hình ảnh tôn kính của Chủ tịch Hồ Chí Minh của phe đối lập ở Hồng Kông.

Đặng Trường (Bài viết sử dụng thông tin từ nguồn: Anh ngoc và đã thay đổi, bổ sung cho phù hợp)

Bài mới
Đọc nhiều