+
Aa
-
like
comment

U22 Việt Nam 4-0 U22 Campuchia: Việt Nam vào trận chung kết sau 10 năm

Hoài Nam - 07/12/2019 18:00

U22 Việt Nam không gặp nhiều khó khăn để chọc thủng lưới U22 Campuchia đến 3 lần ngay trong hiệp một. Bàn thắng thứ tư là tình huống phản lưới của hậu vệ đối thủ.

BBT tường thuật trực tiếp trận đấu giữa U22 Việt Nam vs U22 Campuchia, ở bán kết môn bóng đá nam SEA Games 30, vào lúc 19h ngày 7/12.

Đội hình xuất phát của 2 đội:

Việt Nam: Văn Toản, Thanh Thịnh, Tấn Sinh, Văn Hậu, Trọng Hoàng, Đức Chinh, Hoàng Đức, Hùng Dũng, Thành Chung, Đức Chiến, Tiến Linh.

Campuchia: Keo Soksela, Chheng Meng, Ouk Sovann, Yue Safy, Chansopheak, Chanpolin, Muslim, Bunheing, Kakada, Piseth, Keo Sokpheng.

Link xem video trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Campuchia


HẾT GIỜ

Trận đấu khép lại với thắng lợi 4-0 dành cho U22 Việt Nam.


Keo Sokpheng đá hỏng phạt đền

90+4′: Thanh Thịnh để bóng chạm tay trong vùng cấm. Trọng tài cho U22 Campuchia hưởng quả phạt đền. Trên chấm 11 m, Keo Sokpheng không thể đánh bại thủ thành Văn Toản.


86′: Trận đấu đang trôi về những phút cuối, U22 Việt Nam vẫn đang làm chủ thế trận. Campuchia chỉ có thể trông chờ vào những tình huống cố định nhưng cũng không thể gây khó khăn cho Văn Toản.


83′: KHÔNG VÀO! Đức Chinh thoát xuống, đón đường chuyền của đồng đội rồi tung cú dứt điểm quyết đoán bằng chân trái đưa bóng đi vọt xà khung thành U22 Campuchia.


79′: KHÔNG ĐƯỢC! Keo Sokpheng tung cú đá phạt táo bạo. Bóng đi nhẹ và không thể gây khó khăn cho thủ thành Văn Toản.


73′: Yeu Muslim tung cú dứt điểm từ ngoài vùng cấm nhưng bóng đi nhẹ và không thể làm khó thủ thành Văn Toản. Trước đó, trọng tài cũng đã căng cờ báo tiền đạo U22 Campuchia việt vị.


70′: Tiền đạo số 3, Rosib vào sân thay Kakada.


Tỷ số nâng lên 4-0 cho U22 Việt Nam

68′: VÀO!! Quả đá phạt góc của U22 Việt Nam đưa bóng đi chạm cầu thủ phòng ngự áo trắng trước khi nằm gọn trong lưới thủ thành Keo Soksela.

Cú ra chân trong thế quay lưng khung thành của Đức Chinh dẫn đến bàn nâng tỷ số lên 4-0


62′: Cầu thủ số 14, Keo Sokpheng thực hiện cú đá phạt táo bạo nhưng bóng đi quá thiếu chính xác.


58′: Đỗ Hùng Dũng rời sân nhường chỗ cho Tiến Dụng, chiếc băng đội trưởng được trao cho Thanh Thịnh.


50′: Keo Sokpheng có tình huống xô xát với cầu thủ U22 Việt Nam. Trọng tài rút thẻ vàng cho cả Thành Chung và tiền đạo số 14 của U22 Campuchia.


46′: Triệu Việt Hưng vào sân thay Hoàng Đức. HLV Park Hang-seo đã nghĩ về trận chung kết. Ông muốn giữ chân cho các trụ cột ở trận đấu gặp U22 Indonesia.


HẾT HIỆP MỘT

U22 Việt Nam không tốn quá nhiều sức để giành lợi thế lớn trước U22 Campuchia ở bán kết bóng đá nam SEA Games 30.


Tỷ số nâng lên 3-0 cho U22 Việt Nam

45+2′: VÀO! Từ quả tạt của Thái Quý, Đức Chinh băng vào tung cú dứt điểm bằng đầu ở cự ly gần đánh bại toàn bộ hàng thủ Campuchia. Tiền đạo thuộc biên chế CLB Đà Nẵng đã có bàn thắng thứ 7 tại SEA Games năm nay.

Đức Chinh ăn mừng cú đúp bàn thắng.

45′: Tiến Linh bị đau sau một pha va chạm. HLV Park quyết định rút tiền đạo sinh năm 1997 ra nghỉ và thay bằng Trương Văn Thái Quý.

Thái Quý vào thay Tiến Linh bị chấn thương.

40′: U22 Việt Nam đang chủ động chơi chậm, lùi về phòng ngự chờ cơ hội phản công.


38′: Đức Chinh nỗ lực đi bóng sau đường chuyền của Hoàng Đức nhưng một mình anh là không thể tạo ra sự khác biệt trước vòng vây của 3 hậu vệ áo trắng.


35′: Cầu thủ U.22 Campuchia đá rất rắn.


33′: Thế trận hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của U22 Việt Nam. Các học trò của HLV Park Hang-seo liên tục nằm sân trước lối chơi quyết liệt, không ngại phạm lỗi từ đối thủ.


Tỷ số nâng lên 2-0 cho U22 Việt Nam

26′: VÀO!! Từ đường chuyền của Thành Chung, Đức Chinh thoát xuống, vượt qua sự truy cản của hậu vệ số 15 rồi dứt điểm lạnh lùng vào góc gần hạ gục nốt thủ thành Keo Soksela.


25′: Văn Hậu tranh chấp tốt ở sân nhà rồi thực hiện pha phát bóng dài nhưng bóng không đến được vị trí của Đức Chinh.


21′: Tiến Linh thoát xuống rồi tung cú dứt điểm nhưng không thể gây khó khăn cho thủ thành U22 Campuchia.


Tỷ số được mở cho U22 Việt Nam

19′: VÀO! Từ quả tạt bên cánh phải của Đức Chinh, Tiến Linh bật cao đánh đầu không cho thủ môn Soksela cơ hội cản phá.

Tiến Linh và đồng đội ăn mừng bàn mở tỷ số.

16′: Keo Sokpheng nhận thẻ vàng từ trọng tài sau một pha vào bóng ác ý với Trọng Hoàng.

Trọng Hoàng nằm sân sau pha vào bóng triệt hạ của đối phương
Rất may số 8 của U22 Việt Nam đã nhảy lên tránh bóng nên anh chỉ bị đau nhẹ
Trọng tài nhắc nhở HLV Park Hang Seo

13′: Trọng tài đã nhắc nhở Tấn Sinh sau pha vào bóng quyết liệt với cầu thủ U22 Campuchia


11′: Từ quả đá phạt của U22 Việt Nam, Thành Chung băng vào đánh đầu ở gần cột dọc trái, bóng rơi vào đỉnh đầu của trung vệ U22 Việt Nam nên vọt lên đi ra ngoài.


8′: U22 Campuchia có câu trả lời bằng cú dứt điểm từ xa của số 11, Kakada nhưng bóng cũng đi quá thiếu chính xác.


6′: Kakada thực hiện cú sút phải ở bên phải, trước vòng cấm địa. Anh sút thẳng, bóng đi cắt mặt khung thành U22 Việt Nam đi ra ngoài ở gần phía cột dọc trái.


5′: Hoàng Đức tung cú sút từ ngoài vùng cấm nhưng bóng đi không chính xác.

Hoàng Đức tung cú sút từ ngoài vùng cấm nhưng bóng đi không chính xác.

3′: Cầu thủ U22 Campuchia đã ngã trong vòng cấm địa U22 Việt Nam nhưng trọng tài không cắt còi, đồng nghĩa không có phạt đền.


2′: Thành Chung và Tấn Sinh đã bọc lót tốt để tiền đạo của U22 Campuchia không thể lấy bóng ở phía trái, gần cầu môn của Văn Toản.


1′: U22 Campuchia trong trang phục màu trắng giao bóng.


Việt Nam lần đầu đá cặp tiền đạo

Đây là trận đầu tiên ở SEA Games 30, HLV Park Hang-seo sử dụng hai tiền đạo đá chính. Ở những trận trước đó, Việt Nam luôn xuất phát với sơ đồ 3-4-3.

Tiến Linh, Đức Chinh đá cặp tiền đạo

Trong khoảng hai năm làm việc tại Việt Nam, ông Park vài lần sử dụng sơ đồ 3-5-2, tại Asiad 2018 và vòng chung kết Asian Cup 2019. Cầu thủ tấn công được rút xuống đá tiền vệ thường là Quang Hải, người bị chấn thương và không thể tham dự trận bán kết này.


Dàn sao tuyển U22 Việt Nam khởi động trước giờ bóng lăn. U22 Campuchia bị đánh giá thấp hơn nhưng không vì đó, thầy trò HLV Park Hang-seo chủ quan.

Thủ thành Văn Toản tiếp tục được HLV Park Hang Seo tin dùng

Danh sách cầu thủ ra sân của U22 Việt Nam

U22 Việt Nam: Văn Toản, Tấn Sinh, Thanh Thịnh, Văn Hậu, Trọng Hoàng, Đức Chinh, Hoàng Đức, Hùng Dũng, Thành Chung, Đức Chiến, Tiến Linh.

Danh sách cầu thủ ra sân của U22 Việt Nam

Danh sách cầu thủ U22 Campuchia

U22 Campuchia: Keo Soksela, Chheng Meng, Ouk Sovann, Yue Safy, Chansopheak, Chanpolin, Muslim, Bunheing, Kakada, Piseth, Keo Sokpheng.

Danh sách cầu thủ U22 Campuchia

U22 Việt Nam đã có những trận đấu hết sức vất vả ở những lượt đấu cuối tại vòng bảng. Đặc biệt là trận hòa 2-2 với U22 Thái Lan, mặc dù mắc những sai lầm ngay ở trong những phút đầu, tuy nhiên bản lĩnh và sự thay đội rất kịp thời từ phía ban huấn luyện đã giúp U22 Việt Nam có được tỉ số đủ để đi tiếp.

Bước tới trận bán kết với tư cách là đội bóng dẫn đầu bảng B, với 13 điểm sau 4 chiến thắng và 1 trận hòa. Đối thủ U22 Campuchia vốn không được đánh giá cao bằng U22 Việt Nam tuy nhiên trong những trận đấu loại trực tiếp điều gì cũng có thể  xảy ra.

Những đội bóng trẻ của Campuchia đang tạo ra những niềm tin rất lớn cho người hâm mộ nước này sau khi họ đang tiến bộ lên rất nhiều trong thời gian gần đây.

Sự chiến đấu hết sức kiên cường của thầy trò HLV Felix Dalmas ở bảng A sau khi đánh bại Malaysia và chủ nhà Philippines trong cuộc đua giành lấy tấm vé đi tiếp U22 Campuchia đã lần đầu tiên được tham dự một trận bán kết tại Sea Games.

Đối đầu với U22 Việt Nam, đội bóng mà chưa một lần nào Campuchia có thể có được kết quả hòa chứ không nói đến chiến thắng. Có lẽ sẽ rất khó khăn cho họ trong trận đấu này.

Hoài Nam (tổng hợp)

Bài mới
Đọc nhiều