+
Aa
-
like
comment

[TRỰC TIẾP] U22 Myanmar 2-2 Campuchia: Myanmar giành huy chương đồng sau loạt luân lưu

Hồng Anh - 10/12/2019 15:01

Tiền đạo số 14 đưa trận tranh huy chương đồng trở về vạch xuất phát với một cú đá phạt hiểm hóc.


U22 Myanmar 1-0 Campuchia
VÀO! Phyoe Wai thực hiện thành công đánh bại thủ môn Soksela.


U22 Myanmar 1-1 Campuchia
Sodavid tung cú đá chuẩn xác vào góc xa bên phải đánh lừa Sat Naing.


U22 Myanmar 2-1 Campuchia
Lwin Moe Aung sút tung nóc lưới của Keo Soksela.


U22 Myanmar 2-2 Campuchia
VÀO! Yeu Muslim cân bằng tỷ số luân lưu với cú đá căng vào góc xa.


U22 Myanmar 3-2 Campuchia
Moe Naing đánh bại Soksela đưa Myanmar vượt lên.


U22 Myanmar 3-3 Campuchia
Mao Piseth tung cú sút chuẩn xác hạ gục Sat Naing.


U22 Myanmar 4-3 Campuchia
Yint Aung vẫn thực hiện thành công để đưa Myanmar vượt lên.


U22 Myanmar 4-4 Campuchia
Hậu vệ Rosib không mắc sai lầm để gỡ hòa cho Campuchia.


U22 Myanmar 5-4 Campuchia
Win Naing Tun tung cú đá hạ gục Soksela.


U22 Myanmar 5-4 Campuchia
KHÔNG VÀO!! Keo Sokpheng đưa bóng đi dội cột


HẾT GIỜ

Hòa nhau 2-2 sau 90 phút, hai đội sẽ giải quyết thắng thua bằng hai hiệp phụ.


88′: In Sodavid (U22 Campuchia) băng lên tung cú dứt điểm tuyến hai nhưng bóng đi không chính xác.


83′: KHÔNG VÀO! Baraing tung cú dứt điểm từ xa, bóng chạm Bunheing đổi hướng rồi đi chệch khung thành U22 Myanmar.


80′: U22 Myanmar buộc phải đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn thắng trong những phút cuối. Bàn thắng gỡ hòa đã giúp U22 Campuchia thêm phần quyết tâm trong thời gian còn lại của trận đấu.


Tỷ số cân bằng 2-2 cho U22 Campuchia

71′: VÀO!! Từ chấm đá phạt cách khung thành khoảng 20 m, Keo Sokpheng tung cú đá đưa bóng đi dội xà không cho thủ thành Sat Naing cơ hội cản phá.


61′: KHÔNG VÀO!! Bunheing chạy chỗ đón quả tạt từ cánh trái. Tuy nhiên cú đánh đầu của anh lại đưa bóng đi chệch khung thành U22 Myanmar.


56′: KHÔNG VÀO!! Sodavid (Campuchia) tung cú cứa lòng kỹ thuật từ ngoài vùng cấm nhưng không thắng được thủ thành Sat Naing.

53′: Kaung Mann rời sân nhường chỗ cho Win Naing Tun.


48′: Kaung Mann tung cú đá từ xa nhưng bóng đi không chính xác.


HẾT HIỆP MỘT

U22 Campuchia nhập cuộc chủ động, có bàn thắng mở tỷ số nhưng không thể duy trì lợi thế trước U22 Myanmar. Ảnh: Quang Thịnh.


44′: CƠ HỘI! Baraing thực hiện đường chuyền cho Sophanat nhưng cầu thủ của U22 Campuchia lại dứt điểm ra ngoài đáng tiếc.


Tỷ số nâng lên 2-1 cho U22 Myanmar

35′: VÀO!! Số 8 Kaung Khant tung cú đá phạt hiểm hóc đưa bóng vào góc xa. Thủ môn Soksela một lần nữa đứng chôn chân.

34′: Số 6 của Campuchia, Sambath nhận thẻ vàng sau pha vào bóng với Kaung Khant. U22 Myanmar được hưởng quả đá phạt ngay sát vạch 16, 5m.

31′: Trọng tài gọi Lwin Moe Kyaw (Myanmar)  và Rosib (Campuchia) để nhắc nhở về tình huống xô xát trước đó. Trận tranh hạng 3 diễn ra với tốc độ cao, hai đội đều ra sân với quyết tâm giành tấm huy chương ở môn bóng đá nam SEA Games

21′: Rosib (U22 Campuchia) thực hiện đường căng ngang từ cánh trái nhưng không thể gây khó khăn cho thủ môn San Sat Naing.

14′: VÀO! Nhận đường chuyền của số 7, Aung Kaung Mann băng vào đệm bóng tung lưới U22 Campuchia. Tuy nhiên bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị.

Tỷ số cân bằng 1-1 cho U22 Myanmar

10′: VÀO! Từ quả tạt bên cánh phải, Aung Kaung Mann lắc đầu điệu nghệ đưa bóng vào góc xa khiến thủ thành Soksela chỉ còn biết đứng chôn chân.

8′: Bàn mở tỷ số sớm giúp U22 Campuchia thi đấu đầy hưng phấn. Đoàn quân của HLV Felix Dalmas tự tin triển khai tấn công và chủ động áp sát tranh cướp mỗi khi đối thủ có bóng.

1′: VÀO!! Nhận đường chuyền của đồng đội, số 17 Chanthea Sieng xâm nhập vùng cấm rồi tung cú dứt điểm ở góc hẹp đánh bại thủ thành Sat Naing.


Dù để thua tâm phục khâu phục trước U22 Việt Nam ở bán kết, U22 Campuchia vẫn có thể tự hào khi lần đầu tiên họ tham dự một trận tranh huy chương ở SEA Games. Với lối chơi máu lửa, đầy quyết tâm, các cầu thủ U22 Campuchia đã xuất sắc vượt qua một loạt đối thủ mạnh ở bảng A như Malaysia hay Philippines để giành 1 trong hai tấm vé đi tiếp.

Sự phát triển vượt bậc của bóng đá Campuchia có công rất lớn của Keisuke Honda và đặc biệt là HLV người Argentina Felix Dalmas, người đã huấn luyện các cấp độ ĐTQG của Campuchia những năm qua. Trong buổi họp báo sau trận Việt Nam, ông Dalmas từng nói:

U22 Campuchia có cơ hội giành tấm huy chương lịch sử trước U22 Myanmar

Ở vòng bảng, U22 Myanmar vs U22 Campuchia từng trực tiếp đối mặt nhau. Đoàn quân Verliza Popov đã phải rất vất vả mới đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1. Ở lần gặp lại này, NHM có thể hứa hẹn một trận đấu cân tài cân sức.

U22 Myanmar vẫn được đánh giá nhỉnh hơn. Ở trận bán kết họ đã gây ra vô vàn khó khăn cho Indonesia. Đội bóng xứ quốc đảo chỉ có thể thắng ở trong những phút bù giờ.

Trước trận đấu này, HLV Popov than thở với lịch thi đấu SEA Games: “Tôi có thể hiểu vì sao nhiều đội gặp khó ở SEA Games. Vấn đề không nằm ở cỏ nhân tạo hay tự nhiên, mà là việc phải thi đấu quá nhiều trận trong ít ngày”.

Việc phải thi đấu 120 phút ở bán kết đã bào mòn thể lực của Myanmar, vì vậy đây sẽ là cơ hội tốt cho Campuchia tạo ra thế trận tốt trước đối thủ.

Myanmar
Campuchia

Đội hình dự kiến:

Myanmar: Sat Naing, Win Moe Kyaw, Ye Min Thu, Ye Yint Aung, Aung Wunna Soe, Aung Naing Win, Nay Moe Naing, Lwin Moe Aung, Bo Bo, Myat Kaung Khant, Htet Phyoe Wai

Campuchia: Keo Soksela, Chansopheak, Yue Safy, Ouk Sovann, Chheng Meng, Yeu Muslim, Orn Chanpolin, Siang Chanthea, In Sodavid, Reung Bunhieng, Keo Sokpheng

Cuộc đối đầu trực tiếp giữa U22 Myanmar vs U22 Campuchia sẽ được chúng tôi tường thuật trực tiếp, link xem sẽ liên tục được cập nhật. Diễn biến, kết quả trận đấu cũng được gửi tới độc giả nhanh và chính xác nhất.

Bài mới
Đọc nhiều