+
Aa
-
like
comment

Trực tiếp U.22 Trung Quốc – U.22 Việt Nam

Tùng Lâm - 08/09/2019 16:13

17 giờ chiều nay (8.9) tại sân Huangshi Olympic Sports Center – TP.Hoàng Thạch, Hồ Bắc (Trung Quốc), màn đối đầu giữa HLV Guus Hiddink với HLV Park Hang-seo trên cương vị là hai nhà cầm quân U.22 Trung Quốc và U.22 VN hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều sự hứng khởi.

* BÌNH LUẬN TRƯỚC TRẬN ĐẤU

17 năm về trước, ông Park từng làm phó tướng cho ông Hiddink khi hai người cùng ngồi trên băng ghế huấn luyện đội tuyển Hàn Quốc và đưa đội bóng này vào đến bán kết World Cup 2002. Sự diệu kỳ của bóng đá khiến hai HLV này giáp mặt trong trận giao hữu – với điểm chung là cùng trên hành trình chuẩn bị cho vòng chung kết giải U.23 châu Á 2020. Nên nhớ rằng, U.23 VN dưới tài năng dẫn dắt của ông Park đã tạo nên cơn địa chấn với ngôi á quân giải U.23 châu Á 2018, còn U.23 Trung Quốc bị loại sớm ngay trên sân nhà (đó là lý do mà ngay sau đó, Trung Quốc mời ông Hiddink lên nắm quyền đội U.22).

069a6715-1565788

Cầu thủ Hoàng Đức chia sẻ: “Tôi đã có quãng thời gian tập luyện cùng đội tuyển VN và học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm từ các đàn anh. Trận gặp U.22 Trung Quốc là cuộc cọ xát rất quan trọng trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games. U.22 Trung Quốc là đối thủ rất mạnh nên chắc chắn chúng tôi sẽ có được những bài học hữu ích”.

Còn HLV Guus Hiddink bày tỏ: “Tôi rất vui vì được gặp lại ông Park. Tất nhiên đấu với U.22 VN không phải là điều dễ dàng. Đó sẽ thực sự là một trận đấu rất khó khăn cho các cầu thủ trẻ Trung Quốc và cho riêng cá nhân tôi. Dẫu gì, tôi cũng muốn đạt một kết quả tốt”.

Được phép thay… 11 cầu thủ

Đề nghị của ông Park là được phép thay… 11 cầu thủ trong 90 phút đã được ban tổ chức trận đấu chấp nhận. Tuy nhiên, để không làm gián đoạn nhịp độ trận đấu, mỗi đội chỉ được tối đa 3 lần thay người với số lượng tùy ý cho mỗi lần trong thời gian trận đấu diễn ra. Đội chủ nhà sẽ mặc trang phục đỏ, còn VN mặc trang phục trắng. Trận đấu do Next Media sở hữu bản quyền truyền thông và tường thuật trực tiếp trên VTC1; VTC2, VTC8, VOV2, VTVCab16 – Bóng đá TV, K PM, HTV Thể thao, FPT Truyền hình/FPT Play…

Tùng Lâm 

Bài mới
Đọc nhiều