+
Aa
-
like
comment

Trò hề của những kẻ “thương vay, khóc mướn” cho Lê Đình Kình

Bảo An - 12/02/2020 17:55

Vụ án giết người, chống người thi hành công vụ và tàng trữ, sử dụng vũ khí trái phép đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại Đồng Tâm trải qua đã hơn một tháng. Những sự thật trong vụ án đang từng bước được lật mở. Những sự móc ngoặc giữa các đối tượng phản động, chống đối với đám “dân chủ cuội” và “Tổ đồng thuận” đang dần được đưa ra ánh sáng. Tuy nhiên, ở bên ngoài, nhiều “kền kền” giả danh dân chủ, nhân quyền vẫn ngày đêm thương vay, khóc mướn cho Lê Đình Kình và nhóm đối tượng có hành vi phạm tội. Thế mới thấy “lưỡi không xương trăm đường lắt léo”, từ một tội ác nhưng qua sự “gột rửa” của các “nhà dân chủ” thì Lê Đình Kình và đồng bọn đã được biến thành nạn nhân của chế độ. Thực sự quá lạ lùng!

Qua sự “gột rửa” của các “nhà dân chủ”, Lê Đình Kình và đồng bọn đã được biến thành nạn nhân của chế độ. Thực sự quá lạ lùng!

“Không dưng ai dễ đem phần đến cho”?

Từ xưa, cha ông ta vẫn răn dạy con cháu: “Có làm thì mới có ăn – Không dưng ai dễ đem phần đến cho”. Đây là sự đúc kết của biết bao thế hệ. Và đồng thời, đó cũng là một sự thật hiển nhiên trong cuộc sống. Nói như vậy để thấy chẳng có ai đủ tiền của, công sức để đi “thương vay, khóc mướn” cho những người xa lạ. Và càng chẳng có ai đi kêu gào, “tẩy trắng” cho một đối tượng vi phạm pháp luật. Sự việc tại Đồng Tâm cũng không nằm ngoài quy luật này. Việc những nhà “dân chủ” ăn bám, cấu xé, nhai đi nhai lại cái chết của Lê Đình Kình và các vấn đề liên quan suy cho cùng cũng là vì vật chất, tiền của.

Quay lại với sự việc Đồng Tâm, có thể thấy sức nóng của nó vấn chưa hạ nhiệt. Với những người Việt Nam chân chính, chúng ta vẫn chưa hết bàng hoàng trước sự hung hăng, táo tợn và độc ác của những kẻ chống phá trong “Tổ đồng thuận” tại Đồng Tâm. Ngay giữa thời bình, ba chiến sĩ công an đã hy sinh. Qua lời khai của các đối tượng, chúng ta càng khó có thể chấp nhận được tội ác mà họ gây ra. Thực sự quá man rợ!

Vậy nhưng ở chiều ngược lại, các đối tượng lại coi sự việc Đồng Tâm là cơ hội lớn để chống phá Đảng, Nhà nước. Cho đến thời điểm hiện tại, khi các đối tượng đã cúi đầu nhận tội, những thông tin ngược chiều vẫn được các đối tượng chống đối tô vẽ ra. Thông qua mạng xã hội facebook, Việt Tân cùng nhiều tổ chức chống phá trong và ngoài nước liên tục đăng tin về Đồng Tâm với những tiêu đề vô cùng “nóng bỏng” như:” Hiến pháp với quyền được sống và cụ Kình, NXB Tự Do ra mắt ‘Cánh Đồng Sênh: Báo Cáo Về Vụ Tấn Công vào xã Đồng Tâm, Đồng Tâm: dân cần hỗ trợ pháp lý như cần vắc xin chống dịch” v.v…

Thông qua các bài viết của mình, các đối tượng đưa ra nhiều “cơ sở pháp lý” để bao biện cho tội ác của Lê Đình Kình và đồng phạm. Những điều luật được các đối tượng đưa ra và phân tích rất hay. Tuy nhiên, điều đáng nói là khi áp dụng vào vụ việc tại Đồng Tâm thì nó quá khập khiễng. Với kiểu đưa tin mang tính cắt ghép, cố tình làm thay đổi bản chất vấn đề, các đối tượng đã “đánh lừa” nhiều người đọc. Qua đây, chúng ta có thể thấy rõ sự xảo trá, gian manh của những nhà “dân chủ”.

Trên cơ sở xuyên tạc, làm thay đổi bản chất vụ án, các đối tượng chống đối tiếp tục đưa ra những thông tin mang tính kích động, chống phá, xâm hại đến uy tín của Đảng, Nhà nước, làm ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh, trật tự của đất nước.

Bản chất của việc “thương vay, khóc mướn”

Nhiều kẻ vẫn tiếp tục khóc thuê cho Lê Đình Kình

Các “nhà dân chủ” thường xuyên đưa ra khẩu hiệu đấu tranh vì “dân chủ”, “nhân quyền”. Tuy nhiên, không biết thước đo “dân chủ”, “nhân quyền” mà những người này hướng đến là gì? Phải chăng, tiêu chuẩn đó là làm sao để chống phá được Đảng cộng sản, làm thể nào để tạo cơ hội cho chính quyền các nước can thiệp vào công việc nội bộ của Việt Nam?

Và cũng cần nói thêm, các nhà “dân chủ”, “nhân quyền” luôn rêu rao lý tưởng là đấu tranh vì tự do, dân chủ và quyền con người. Vậy nhưng lạ lùng thay, họ hầu hết là những con người không trình độ học vấn, không nghề nghiệp, không có uy tín trong xã hội. Trong khi đó, hằng ngày họ ra rả livestream trên mạng facebook với những lời lẽ chống đối kịch liệt, thậm chí là nói tục, chửi bậy một cách vô văn hoá. Hễ ở đâu có sự kiện nóng, tập trung đông người gây mất an ninh trật tự là ở đó có sự xuất hiện của các “nhà dân chủ”. Như vậy thử hỏi: họ lấy đâu ra tiền để sống, để hoạt động?

Từ những phân tích trên, phần nào chúng ta có thể thấy được bộ mặt thật của những kẻ núp bóng “dân chủ”, “nhân quyền”. Thực tế, những người này không hề cao cả, chẳng hề trượng nghĩa như những gì được rêu rao. “Dân chủ”, “nhân quyền” là nghề của những người này. Khi họ chống phá càng quyết liệt thì nguồn tiền mà các cá nhân, tổ chức chống phá bên ngoài cung cấp càng nhiều. Chính vì vậy, khi một sự kiện nóng xảy ra, những kẻ này sẽ không tiếc công, tiếc sức để “nhai đi, nhai lại”, tô vẽ, xuyên tạc vụ việc trong một thời gian dài.

Bảo An

Bài mới
Đọc nhiều