+
Aa
-
like
comment

Trinh sát hình sự truy đuổi cướp như phim hành động

Hồng Anh - 25/11/2020 13:46

Phát hiện trinh sát truy đuổi, tên cướp lao xe với tốc độ cao, lạng lách đánh võng qua nhiều tuyến đường như phim hành động rồi tông vào xe của người dân ngã xuống đường và bị khống chế ngay sau đó.

Ngày 25/11, Đội hình sự đặc nhiệm, Phòng Cảnh hình sự (PC02), Công an TPHCM cho biết, đã bàn giao Đặng Văn Hảo (30 tuổi, quê Bạc Liêu) cùng tang vật cho Công an phường 12, quận 10 tiếp tục điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Hảo cùng sợi dây chuyền tang vật. Ảnh: Công an cung cấp.

Theo đó, trưa 24/11, tổ trinh sát hình sự đặc nhiệm thuộc PC02 tiến hành tuần tra kiểm soát an ninh trật tự trên địa bàn quận 10 thì phát hiện Hảo chạy xe máy có dấu hiệu khả nghi nên âm thầm bám theo.

Đến đường Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, Hảo áp sát, giật sợi dây chuyền trên cổ một cô gái trẻ rồi tăng ga tẩu thoát. Lập tức, các trinh sát từ phía sau truy đuổi. Phát hiện trinh sát, Hảo lạng lách qua nhiều tuyến đường để tìm cách cắt đuôi.

Tuy nhiên, khi chạy được hơn 5Km, đến đường Lê Quang Sung, quận 6, xe của Hảo xảy ra va chạm với xe máy của người dân và ngã xuống đường. Hảo quăng xe bỏ chạy bộ nhưng bị các trinh sát ập tới quật ngã, bắt giữ.

Bài mới
Đọc nhiều