+
Aa
-
like
comment

Triệt phá đường dây đánh bạc qua mạng hơn 40 tỉ đồng

Hoài Nam - 10/02/2020 19:10

Từ đầu năm 2020 đến nay, nhóm đối tượng này đã tổ chức đánh bạc qua mạng Internet với tổng số tiền hơn 40 tỉ đồng.

Chiều 10-2, công an tỉnh Quảng Nam cho biết vừa triệt phá một đường dây tổ chức đánh bạc qua mạng với số tiền hàng chục tỉ đồng. Theo đó, sau một thời gian điều tra, xác minh, công an tỉnh nắm được có một đường dây tổ chức đánh bạc và đánh bạc qua mạng internet tại địa phương này nên đã lập Ban chuyên án để điều tra.

Triệt phá đường dây đánh bạc qua mạng hơn 40 tỉ đồng - Ảnh 1.
Lãnh đạo tỉnh Quảng Nam thưởng nóng cho ban chuyên án – Ảnh: MẠNH TRƯỜNG

Đến ngày 8-2, Ban chuyên án tiến hành phá án, bắt giữ Trần Văn Tuấn (hay còn gọi là Tuấn Sói, 32 tuổi, trú huyện Hiệp Đức, Quảng Nam), người được xác định là chủ mưu, cầm đầu đường dây tổ chức đánh bạc với hình thức cá độ bóng đá, lô đề qua mạng internet cùng với một số đối tượng khác tại TP.HCM.

Khám xét khẩn cấp tại nhiều địa điểm của đường dây này, công an thu giữ tang vật gồm hơn 161 triệu đồng, nhiều điện thoại và các loại và các giấy tờ, tài liệu liên quan đến việc đánh bạc, đồng thời công an cũng triệu tập làm rõ hành vi vi phạm của 10 đối tượng khác trong đường dây.

Nghi phạm Trần Văn Tuấn cầm đầu đường dây đánh bạc hơn 40 tỉ

Kết quả điều tra ban đầu, từ đầu tháng 1-2020 đến nay, nhóm này đã tổ chức đánh bạc, đánh bạc qua mạng Internet với tổng số tiền hơn 40 tỉ đồng.

Trước thành tích xuất sắc của ban chuyên án, chiều cùng ngày, ông Lê Văn Dũng, Phó bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam, đã đến chúc mừng và thưởng nóng cho phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh và các đơn vị có liên quan thuộc Công an tỉnh.

Hiện vụ việc đang được công an tỉnh Quảng Nam tiếp tục điều tra mở rộng.

Hoài Nam (T.H)

Bài mới
Đọc nhiều