+
Aa
-
like
comment

Trích xuất camera, hé lộ bất ngờ về phút kẻ lạ mặt đột nhập vào nhà riêng, tấn công nguyên Bí thư thành ủy Nha Trang

02/11/2020 15:11

Người đàn ông mặc áo khoác đen, đội mũ bảo hiểm trùm kín đầu tự xưng là nhân viên giao hàng nhưng khi bị người nhà từ chối nhận đã leo qua cánh cổng để vào nhà.

Trích xuất camera, hé lộ bất ngờ về phút kẻ lạ mặt đột nhập vào nhà riêng, tấn công nguyên Bí thư thành ủy Nha Trang

Liên quan đến vụ việc ông Hoàng Văn Trường, nguyên Bí thư Thành ủy Nha Trang, Khánh Hoà, bị người lạ vào tận nhà tại khu đô thị mới Phước Long A, phường Phước Long, TP Nha Trang, tấn công gây thương tích vào chiều 1/11, Công an tỉnh Khánh Hoà cho biết đang trích xuất camera cùng lời khai của các nhân chứng để truy tìm hung thủ.

Trong khi đó, bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hoà cho biết sức khoẻ của ông Trường hiện đã ổn định và đang được chăm sóc tại khoa Hồi sức.

Nhiều người dân sống ở khu đô thị mới Phước Long A, phường Phước Long, TP Nha Trang, cho biết căn nhà ông Trường nằm trong khu biệt thự. Căn biệt thự này nằm cách biệt với những ngôi nhà xung quanh nên khi sự việc xảy ra người sống xung quanh không biết.

“Lúc nghe tiếng la hét từ căn biệt thự của ông Trường thì chúng tôi mới chạy đến và biết ông ấy bị tấn công nên báo công an, gọi xe cấp cứu”, một người dân ở khu đô thị Phước Long A kể.

Công an TP Nha Trang cho biết hung thủ đến nhà ông Trường bằng xe máy, đeo khẩu trang, mang áo khoác đen. Người này gọi cổng và tự xưng là nhân viên giao hàng. Người nhà ông Trường ra ngoài nhưng từ chối nhận hàng vì không đặt hàng gì.

Người đàn ông sau đó bất ngờ leo qua cánh cổng biệt thự cao khoảng 2 m rồi chạy vào nhà và rút dao tấn công khi thấy ông Trường. Sau khi gây án, người này trèo ra ngoài rồi lên xe phóng đi.

Ông Trường được đưa đi cấp cứu trong tình trạng đứt tĩnh mạch cổ, vết đứt không quá sâu.

PV

Bài mới
Đọc nhiều