+
Aa
-
like
comment

Trận Trung Quốc gặp Việt Nam bất ngờ ‘có biến’

13/08/2021 07:48

Khả năng lớn, đội tuyển Trung Quốc sẽ không thể tiếp đón Việt Nam trên sân nhà như dự kiến ban đầu.

Trận Trung Quốc gặp Việt Nam bất ngờ 'có biến'

Mới nhất, trang Sina Sport đưa tin, thầy trò HLV Li Tie sẽ mất lợi thế sân nhà ở 2 trận đấu thuộc Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 . Cụ thể, ĐT Trung Quốc sẽ gặp Việt Nam và Nhật Bản tại sân trung lập ở Qatar.

Trận đối đầu giữa Trung Quốc và Việt Nam được dự kiến diễn ra vào ngày 7/10/2021. Trước đó tròn 1 tháng, tuyển Trung Quốc sẽ gặp Nhật Bản.

“LĐBĐ Trung Quốc đang nỗ lực để có thể tổ chức trận đấu trong tháng 10 trên sân nhà. Tuy nhiên, đến thời điểm này, mọi thứ rất khó để có thể nói trước”, trang Sina đưa tin.

Như vậy, nhiều khả năng ĐT Việt Nam sẽ bay từ Qatar sang Oman để làm khách trước Oman vào ngày 12/10. Hiện tại, Quế Ngọc Hải và các đồng đội đang tập luyện tại Hà Nội. ĐT Việt Nam bắt đầu tập trung từ ngày 5/8 trong khi tuyển Trung Quốc đến ngày 17/8 mới hội quân ở Thượng Hải.

Trận Trung Quốc gặp Việt Nam bất ngờ có biến - Ảnh 1.
ĐTQG Việt Nam đang tích cực rèn quân ở Hà Nội (Ảnh: VFF)

Trong một diễn biến khác, ngày 12/8, HLV Li Tie đã công bố danh sách tập trung ĐTQG. Trong số 31 cầu thủ góp mặt có 4 chân sút nhập tịch. Sự vắng mặt đáng tiếc nhất là trường hợp của hậu vệ trụ cột Tang Miao.

Gần đây, chia sẻ với truyền thông xứ Kim chi về trận gặp Trung Quốc, HLV Park Hang Seo cho biết: “Cầu thủ nào nói thắng được Trung Quốc thì phải chịu trách nhiệm. Tôi cũng dặn các học trò trong các buổi phỏng vấn sau chỉ nói những việc mà bản thân làm được thôi.

Các cầu thủ Việt Nam rất quyết tâm thắng Trung Quốc. Tuy nhiên, đây là điều không phải chỉ quyết tâm là được, mà phải chuẩn bị thật kỹ càng”.

Kiên Daniel

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều