+
Aa
-
like
comment

Trầm trồ Vinfast Lux A2.0 biển tứ quý 9 siêu đẹp nhưng phát hiện chi tiết gây tranh cãi

27/12/2019 09:21

Đây không phải lần đầu những chiếc xe Vinfast có biển số đẹp, tuy nhiên, tấm biển tứ quý 9 lần này lại gây tò mò vì xuất hiện trên một chiếc Hyundai ở Hà Nội.

Ô tô mang biển số đẹp mỗi khi lăn bánh đều thu hút được sự chú ý của mọi người. Mới đây, trên nhiều diễn đàn lớn về ô tô – xe máy, hình ảnh chiếc VinFast Lux A2.0 biển tứ quý 9 siêu đẹp với ý nghĩa trường cửu, may mắn được chia sẻ với sự thích thú của các chủ xe 4 bánh. Khá nhiều người tò mò về giá trị chiếc xe sẽ tăng lên bao nhiêu sau khi sở hữu tấm biển đẹp.

“Bác chủ quá may mắn”, tài khoản Tùng Trần Minh bình luận.

“Bây giờ rao bán thì bác chủ phải bán lên cỡ 2 tỷ đồng, biển đẹp quá mà”, tài khoản Hoàng Hà suy đoán về giá trị chiếc xe.

Trầm trồ Vinfast Lux A2.0 biển tứ quý 9 siêu đẹp nhưng phát hiện chi tiết gây tranh cãi - Ảnh 1.
Hình ảnh chiếc Vinfast Lux A2.0 sở hữu biển số 099.99 khiến nhiều người thích thú.
Trầm trồ Vinfast Lux A2.0 biển tứ quý 9 siêu đẹp nhưng phát hiện chi tiết gây tranh cãi - Ảnh 2.
Nhiều đồn đoán giá trị chiếc sedan có thể tăng gấp 2 lần sau khi ra biển.

Gây “bão” mạng được một ngày, hôm nay, mối quan tâm của cộng đồng 4 bánh lại đổ dồn vào một chiếc Hyudai ở Hà Nội cũng đeo tấm biển tương tự chiếc Vinfast Lux với thắc mắc đâu mới là biển số thật.

Trong cả trăm ý kiến bình luận bên dưới hai chiếc xe, đã có ý kiến khẳng định tấm biển thuộc về chiếc VinFast Lux A2.0, kèm thêm hình ảnh chiếc Vinfast lúc lắp biển số.

Nhiều người phân vân tấm biển đẹp thuộc về xe Vinfast hay Hyundai.
Trầm trồ Vinfast Lux A2.0 biển tứ quý 9 siêu đẹp nhưng phát hiện chi tiết gây tranh cãi - Ảnh 4.
Để minh chứng xe Vinfast có biển đẹp, nhiều người đã đăng tải thêm hình ảnh cận cảnh chiếc Lux kèm biển số 099.99.

Đây không phải lần đầu xe Vinfast trùng biển số gây xôn xao. Trước đây, từng có chiếc VinFast Lux SA2.0 và Hyundai Grand i10 bị bắt gặp cùng mang biển số siêu đẹp 30F-979.79 với ý nghĩa thần tài. Sau đó, tấm biển được xác nhận là của xe Grand i10.

Hiện tại, những tranh cãi về chủ nhân thực sự của biển số tứ quý 9 vẫn “nóng” các diễn đàn. Bên cạnh việc tìm kiếm chủ nhân thực sự của tấm biển độc lạ, các thành viên liên tục chia sẻ ảnh những chiếc Vinfast Fadil, Lux biển tứ quý, ngũ quý khiến nhiều người mơ ước.

Trầm trồ Vinfast Lux A2.0 biển tứ quý 9 siêu đẹp nhưng phát hiện chi tiết gây tranh cãi - Ảnh 5.
Thêm một biển số Vip cho xe Vinfast gây chú ý.
Trầm trồ Vinfast Lux A2.0 biển tứ quý 9 siêu đẹp nhưng phát hiện chi tiết gây tranh cãi - Ảnh 6.
Bộ số lặp hoặc tứ quý luôn được giới mê biển số đẹp đánh giá cao và thường được định giá không hề rẻ.
Một chiếc VinFast Lux SA2.0 màu trắng mang biển số vĩnh cửu, tài lộc đẹp không kém.

Nằm trong phân khúc sedan hạng D của VinFast, Lux A2.0 được phát triển dựa trên nền tảng của chiếc BMW 5 Series thế hệ thứ 6 (giai đoạn 2010 năm 2016). Kích thước tổng thể chiều dài x chiều rộng x chiều cao của chiếc sedan là 4.973 x 1.900 x 1464 mm, chiều dài cơ sở là 2.968 mm.

Xe được trang bị động cơ N20 với dung tích 2.0L, công suất cực đại 130Kw (174Hp) và mô-men xoắn cực đại là 300Nm cùng các công nghệ an toàn như chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA), cân bằng điện tử (ESC), chống trượt (TCS), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA).

Hiện tại, VinFast Lux A2.0 có giá từ 1,099 tỷ đồng. Mẫu xe đang được nhà sản xuất ưu đãi miễn phí lãi vay 2 năm đầu tiên mua xe.

(Theo TTT)

Bài mới
Đọc nhiều