+
Aa
-
like
comment

TP.HCM: Xôn xao clip người vi phạm Chỉ thị 16 xô xát với lực lượng chức năng

10/07/2021 20:36

Một nhóm khoảng 4 người giằng co, xô xát với lực lượng chức năng đi làm nhiệm vụ để tìm cách đưa xe máy lôi tự chế chạy đi nhưng bị ngăn lại.

TP.HCM: Xôn xao clip người vi phạm Chỉ thị 16 xô xát với lực lượng chức năng - ảnh 1
Nam thanh niên cầm nón bảo hiểm chạy đến tấn công người đàn ông mặc đồ giống Bảo vệ dân phố

Ngày 10.7, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ clip ghi lại cảnh giằng co, xô xát giữa hai nhóm người khi toàn TP.HCM thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

Theo đó, đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh hai người đi cùng một xe máy, kéo theo rơ-moóc tự chế. Lúc này, có nhóm người đứng xung quanh, trong đó 2 hai người trong trang phục giống Bảo vệ dân phố chặn trước đầu xe của hai người này.

Nhóm người giằng co trên đường Lê Đình Cẩn /// ẢNH CẮT TỪ CLIP
Nhóm người giằng co trên đường Lê Đình Cẩn

Sau đó, thêm hai ngươi khác lao vào hỗ trợ người ngồi trên xe máy và tìm cách lái phương tiện này đi nhưng bị ngăn lại. Hai bên giằng co qua lại, đỉnh điểm là xảy ra xô xát. Thậm chí có người cầm nón bảo hiểm tấn công người mặc trang phục giống Bảo vệ dân phố.

Qua tìm hiểu, sự việc xảy ra vào sáng 9.7 trên đường Lê Đình Cẩn, P.Tân Tạo, Q.Bình Tân (TP.HCM).

TP.HCM: Xôn xao clip người vi phạm Chỉ thị 16 xô xát với lực lượng chức năng - ảnh 2
Khu vực nơi xảy ra vụ giằng co, xô xát

Ngày 10.7, ông Ngô Phan Duy Hiệp, Chủ tịch UBND P.Tân Tạo (Q.Bình Tân), xác nhận đoạn clip trên xảy ra trên địa bàn phường. Khi đó, Tổ công tác của UBND P.Tân Tạo đang đi làm nhiệm vụ thì phát hiện một xe máy kéo theo rơ-moóc tự chế chở hàng hóa, dừng bên đường để buôn bán, vi phạm Chỉ thị 16. Lực lượng chức năng đến xử lý thì xảy ra sự việc như trên.

“Hiện Công an P.Tân Tạo đang phố hợp Công an Q.Bình Tân đang xử lý điều tra. Các hành vi vi phạm Chỉ thị 16 sẽ bị xử lý nghiêm”, ông Ngô Phan Duy Hiệp cho hay.

Minh Ngọc

Bài mới
Đọc nhiều