+
Aa
-
like
comment

TP.HCM: Xôn xao clip hàng trăm ‘quái xế’ chặn cao tốc ‘quẩy’ tưng bừng

Sơn Ca - 20/03/2021 15:55

Khoảng 4h sáng 19-3, hàng trăm ‘quái xế’ chặn một đoạn cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, đoạn qua TP Thủ Đức (TP.HCM) để nẹt pô, so kè tốc độ, phóng bạt mạng trên đường. Hàng trăm ôtô bị chặn lại nối đuôi dài nhiều kilômet.

Nhóm 'quái xế' so kè trên cao tốc đoạn gần đường Đỗ Xuân Hợp (TP.HCM). /// Ảnh: Người dân cung cấp
Nhóm ‘quái xế’ so kè trên cao tốc đoạn gần đường Đỗ Xuân Hợp (TP.HCM).

Ngày 20.3, mạng xã hội xôn xao với clip do người dân ở một chung cư nằm gần đoạn cao tốc TP.HCM – Long thành – Dầu Giây, gần đường Đỗ Xuân Hợp hướng đi nút giao An Phú (thuộc địa bàn TP.HCM) ghi lại cảnh hàng trăm “quái xế” tụ tập, chặn xe trên cao tốc rồi so kè tốc độ.

Xôn xao vụ hàng trăm quái xế chặn đầu cao tốc rồi đua xe gây náo loạn

Anh Đoàn Tâm, một người dân sinh sống ở khu dân cư gần đó, cho biết tình trạng thanh thiếu niên tụ tập chạy xe gây rối trật tự trên đoạn cao tốc này diễn ra nhiều lần.

“Mỗi khi có đua xe trên cao tốc là cả khu dân cư này ngủ không được. Tiếng pô ầm ĩ vang xa khiến nhiều người không có giấc ngủ ngon”, anh Tâm chia sẻ.

Khi nhóm này chặn xe trên cao tốc để “quậy” thì tình trạng kẹt xe kéo dài. Hàng dài xe lớn như xe container, xe con, xe khách… trên cao tốc phải nối đuôi nhau đứng chờ nhóm “quái xế” chơi xong mới được di chuyển.

“Tôi đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc giám sát, xử lý nghiêm những ‘quái xế’ này, trả lại cuộc sống yên bình cho người dân”, anh Tâm nói.

Trao đổi với PV, một cán bộ thuộc Cục Cảnh sát giao thông đường bộ – đường sắt, Bộ Công an xác nhận có việc “quái xế” tụ tập thành từng đoàn, chặn cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây để đua xe, hiện đơn vị đang phối hợp với các đơn vị liên quan để xác minh làm rõ.

Bài mới
Đọc nhiều