+
Aa
-
like
comment

TP.HCM: Truy xét nhóm côn đồ dùng mã tấu xông vào nhà đánh người trong đêm

Sơn Ca - 07/09/2020 10:38

Giữa đêm khuya, một nhóm côn đồ mang theo mã tấu đến gõ cửa nhà người dân rồi xông vào đánh đập hết sức dã man. Đáng nói, sự việc trên diễn ra ngay trước mắt hai đứa con nhỏ của nạn nhân khiến các cháu bé bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề.

Ngày 7-9, Công an Q. Gò Vấp đang điều tra truy xét vụ một nhóm côn đồ mang theo mã tấu xông vào nhà một người dân đánh đập hết sức dã man, xảy ra tại hẻm 68 đường Phan Huy Ích (P.12, Q.Gò Vấp).

Nhóm côn đồ dùng mã tấu xông vào nhà người dân truy sát giữa đêm khuya

Trước đó, vào khoảng 23 giờ 20 phút ngày 4-9, anh V.H.V (SN 1973, ngụ Q.Gò Vấp) vừa chở vợ con đi sinh nhật về đến nhà thì có người đến gõ cửa. Tưởng ai có việc gì cần nên anh V. ra mở cửa thì bất ngờ thấy đối tượng tên L.M.S đi cùng gần 10 đối tượng đứng trước cửa nhà.

Video: Nhóm côn đồ truy sát người dân nửa đêm

Vừa thấy anh V mở cửa ra, đối tượng S. hất hàm “mày nói gì với Quang Chùa để chúng nó chém nhau”. Khi anh V. chưa kịp hiểu chuyển gì và nói không biết “Quang Chùa” là ai, chắc có sự hiểu nhầm thì bị đối tượng S cùng nhóm đối tượng đi cùng mang theo mã tấu, gạch, thắt lưng, gậy… lao vào đánh đập tới tấp.

Dù nạn nhân cố giải thích chắc các đối tượng nhầm người nhưng chúng vẫn không dừng tay, đánh đập nạn nhân hết sức dã man. Thấy cha mình bị đánh máu me bê bết, hai con nhỏ của anh V mới 4 tuổi và 12 tuổi gào khóc xin các đối tượng dừng tay nhưng chúng không buông tha.

Chưa dừng lại, hai đối tượng cầm mã tấu định truy sát bằng được nạn nhân nhưng được một số người khác can ngăn nên chúng không thực hiện được hành vi. Sau khi đánh nạn nhân ngất xỉu, chúng mới lên xe bỏ đi.

Ngay sau đó, nạn nhân được gia đình đưa đi cấp cứu với đa chấn thương ở vùng đầu, mặt và lưng. Đáng nói, sự việc trên diễn ra ngay trước mắt hai đứa nhỏ khiến chúng bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề.

Anh V bị nhóm côn đồ đánh đập thương tích đầy mình

Một người nhà của nạn nhân cho biết từ hôm xảy ra sự việc, hai cháu nhỏ thấy người lạ là sợ sệt rồi khóc thét lên. Lúc ngủ chúng liên tục giật mình khóc hét lên “không được giết ba con” khiến cả nhà hết sức lo lắng.

Đáng chú ý, từ sau khi sự việc xảy ra và biết gia đình nạn nhân đã trình báo công an, nhiều đối tượng lạ mặt thường xuyên lởn vởn trước cửa nhà. Đồng thời, gia đình anh V. còn nhận được nhiều lời đe dọa sẽ “xử đẹp” nếu dám làm lớn chuyện khiến mọi người cảm thấy bất an.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Theo CAO

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều