+
Aa
-
like
comment

TP.HCM thêm một ca dương tính liên quan sân bay Tân Sơn Nhất

Trần Anh - 12/02/2021 20:33

Ngày 12-2, thông tin từ Sở Y tế TP.HCM cho biết vừa có thêm một trường hợp có kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2 liên quan đến ổ dịch sân bay Tân Sơn Nhất.

Bệnh nhân là nữ, sinh năm 1975, cư ngụ ở phường Đông Hưng Thuận, quận 12, TP.HCM.

Bà là người nhà một nhân viên bộ phận bốc xếp hàng hóa của Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) và đang làm kiểm hàng tại Công ty GGM – Khu Công nghiệp Tân Bình 2.

Bệnh nhân được xét nghiệm tầm soát lần 1 vào ngày 9-2 và có kết quả âm tính. Tuy nhiên, đến ngày 11-2, mẫu xét nghiệm của bà có kết quả dương tính với virus SARS-Cov-2 và đã được chuyển Bệnh viện Dã chiến Củ Chi điều trị.

Hiện tại tình trạng sức khỏe của bệnh nhân ổn định, sốt nhẹ.

Ông Lâm Quân Minh Vương – chủ tịch UBND phương Đông Hưng Thuận cho biết liên quan đến ca bệnh này, cơ quan chức năng đã cách ly thêm 2 trường hợp tiếp xúc gần (F1) là hàng xóm của bệnh nhân.

Ông Vương cũng cho biết, ngoài 11 hộ với 37 người tại hẻm Đông Hưng Thuận 08 (phường Đông Hưng Thuận, quận 12, TP.HCM) đã được phong tỏa và lấy mẫu xét nghiệm trước đó thì ngày mai 13-2, cơ quan chức năng sẽ mở rộng lấy mẫu xét nghiệm thêm 15 hộ trong tuyến hẻm này.

TIẾN LONG/TTXVN

Bài mới
Đọc nhiều