+
Aa
-
like
comment

TP.HCM: Phong tỏa một phần Bệnh viện Nhi đồng Thành phố, Bệnh viện Phụ sản MêKông

01/06/2021 18:02

Ngày 1.6, tại TP.HCM, có 2 bệnh viện tạm phong tỏa một phần là Bệnh viện Nhi đồng Thành phố và Bệnh viện Phụ sản MêKông.

Phong tỏa hoàn toàn Bệnh viện Q.Tân Phú /// ẢNH: ĐỘC LẬP
Phong tỏa hoàn toàn Bệnh viện Q.Tân Phú

Ngày 1.6, tin từ Sở Y tế TP.HCM, cho biết có thêm 2 bệnh viện mới phải tạm thời phong tỏa một phần khoa khám bệnh do có bệnh nhân dương tính Covid-19 đến khám. Đó là Bệnh viện Nhi đồng Thành phố, Bệnh viện Phụ sản MêKông.

Ngày hôm qua 31.5, Bệnh viện Q.Bình Thạnh cũng đã tạm phong tỏa.

Theo Sở Y tế ngày 1.6, Bệnh viện Q.Tân Phú bị phong tỏa toàn bộ tạm thời do có 2 nhân viên y tế nhiễm Covid-19. Trước đó, có 3 bệnh nhân liên quan Điểm nhóm Truyền giáo Phục Hưng (hẻm 415 Nguyễn Văn Công, P.3, Q.Gò Vấp) đến khám nhưng khai báo không trung thực khiến Bệnh viện Q.Tân Phú tạm phong toả.

Ngoài ra, còn có các phòng khám tạm ngưng hoạt động, phong tỏa do phát hiện ca mắc đã từng đến khám bệnh: Phòng khám đa khoa Hòa Hảo (Q.10), Phòng khám đa khoa Trần Diệp Khanh (Q.Gò Vấp), Phòng khám đa khoa Xóm Mới (Q.Gò Vấp).

Theo Sở Y tế TP.HCM, trong 24 giờ qua, các bệnh viện được phân công đã tiếp nhận thêm 45 trường hợp dương tính mới. Điều các bệnh viện cần quan tâm là đã có 2 nhân viên của Bệnh viện Q.Tân Phú có kết quả dương tính. Do đó, đòi hỏi tất cả bệnh viện và phòng khám phải luôn trong trạng thái cảnh giác cao nhất và thực hiện nghiêm các hướng dẫn về công tác phòng, chống dịch Covid-19 đã được Sở Y tế ban hành tránh bị “thủng”, bị phong tỏa.

Duy Tính

Bài mới
Đọc nhiều